Pages

shop những quán bún đậu mắm tôm ngon ở thành phố sài gòn

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm trở nên món ăn được yêu thích ở thành phố sài thành. nhập cảng từ miền Bắc, bún đậu ngoài làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà vẫn đoạt được tương đối nhiều quang khách phương Nam. Dưới đây là 4 quán bún đậu ngon nức danh, lôi cuốn nhiều tân khách nhất ở thành phố sài gòn:

Bún đậu cô Khàn



Đây là một trong quán bún đậu nức tiếng nhất ngày nay. Lấy tên quán là Bún đậu cô Khàn, với mùi vị đậm màu TP. Hà Nội, quán ăn của bệnh nhân mẫu Trang Trần nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn làm cùng cũng giống như người hâm

phía bên trong con hẻm nhỏ trên phố Cống Quỳnh (Q1), bún đậu cô Khàn là nơi thân quen với những người trót mê hương vị đậm đà của món ăn này. Quán bán từ 10h đến 19h hằng ngày nhưng khi nào cũng đông nghẹt khách, nhất là vào khung giờ ăn trưa hoặc lúc tan tầm vào thời gian cuối ngày. cực kỳ khó khăn để tìm cho mình một chổ ngồi nếu như khách hàng không đặt trước.

Bún đậu Ngõ nhỏ phố nhỏ



Tọa lạc ngay giữa trung tâm Q1 nên dù bên trong ngõ hẻm nhỏ, quán Ngõ nhỏ phố nhỏ vẫn rầm rộ khách hàng ghé ăn mỗi ngày. Quán được trang trí mộc mạc, bàn và ghế được thiết kế bằng tre, tạo cảm giác mộc mạc và thân quen cho thực khách

Không biệt lập nhiều so với mọi quán khác, mỗi suất bún cũng không thiếu các bộ phận như: đậu rán giòn, bún nắm sợi nhỏ, rau thơm, ngò gai, dưa leo, tía tô… một nửa thịt lơn chân giò luộc và chả cốm. Điểm trừ của quán là mắm tôm pha hơi mặn, nên quang khách thường xuyên phải bỏ thêm đường khi ăn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét