Pages

du lịch Penang nên ăn gì, ăn nơi nào ngon, bổ, rẻ?



Penang, Malaysia không chỉ có nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên cute, văn hóa truyền thống độc nhất vô nhị,…mà vẫn còn hấp dẫn và lôi cuốn với nét ẩm thực rực rỡ, khác biệt. chuyến tham quan Penang nên ăn gì, ăn chỗ nào ngon, bổ, rẻ? tiếp sau đây là câu trả lời cho bạn.

Khu ẩm thực Gurney Drive



George Town là thủ phủ của Penang và là 1 trong nơitinh bột nghệ tham quan đắt khách tham quan nhất Penang. không chỉ là những điểm tour du lịch, mày mò quyến rũ, George còn ghi điểm trong mắt bạn bởi nét ẩm thực đa dạng đa chủng loại, đặc biệt là ẩm thực trên phố.

Ở George có nhiều hàng quán chế độ ăn uống, nhưng nơitinh bột nghệ thực đơn ăn uống ngon, bổ, rẻ nên đến nhất khi tham quan Penang đó là khu ẩm thực Gurney Drive ở George.

ưu điểm lớn nhất cho khu ẩm thực nổi danh và khác biệt phải ghé thăm một lần khi chuyến du lịch Penang đó là rộng thoải mái, sạch, nằm sát bãi biển và gần trọng tâm mua sắm và chọn lựa Gurney Plaza. Rất giúp đỡ cho bạn vừa chế độ dinh dưỡng, tắm biển và mua sắm chọn lựa. quan trọng, đồ ăn nơi đây không chỉ ngon mà vẫn còn rẻ, chúng ta cũng có thể phát hiện không hề ít món ngon nức tiếng chẳng thể bỏ qua khi chuyến du lịch Penang nơi đây, chẳng hạn như Penang Laska, Koay Chiap, Kacang, cá nướng, sầu riêng,…hoặc những món ngon nổi tiếng thay mặt cho ăn uống Trung – Ấn – Singapore như  Hokkien Mee, Hoành thánh, Nasi Karda, Lor bak….

song, cửa hàng thực đơn dinh dưỡng nổi tiếng và nên đến nhất lúc tham quan Penang đó lại nằm khá xa trung tâm, bởi vậy theo một số du khách có cẩm nang du lịch Penang, Malaysia tự mãn, tiện lợi và tươi vui khuyên bạn nên đi đến trọng điểm mua sắm chọn lựa Gurney Plaza để chuyến tham quan và mua sắm, kế tiếp hãy ghé Gurney Driver để thực đơn dinh dưỡng. Bởi như thế sẽ tiết kiệm được không ít thời hạn hơn, bạn lại có thể đi bộ mà dường như không mất một số tiền cho taxi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy và chạy dọc đường thủy Persiaran Gurney, cuối con đường này đó chính là Gurney Driver.

ngã tư đường ngõ Lorong Love – phố Lebuh Chulia



cũng như thành phố ăn uống độc đáo, hấp dẫn và đã được thích thú nhất định phải đưa đến một đợt khi chuyến du lịch Penang kể trên, ngã tư đường ngõ Lorong Love – phố Lebuh Chulia cũng là một shop thực đơn dinh dưỡng được coi cao ở Penang.

Những món ngon đặc sắc và hấp dẫn phải thử khi tham quan Penang nơi đây không chỉ món ăn đặc sản Penang, mà còn bao gồm món ăn đậm chất Trung Quốc như sủi cảo, mỳ mì thánh, cơm gà, xiên nướng/nhúng, loại bánh rán và nhiều loại sinh tố hoa quả….

ưu thế cho tất cả 2 khu phố thực đơn dinh dưỡng độc đáo và khá nổi bật nhất Penang ở Chinatown này đó là bạn ăn đến đâu thanh toán trả tiền đến đó và chúng ta có thể thỏa mái chế độ ăn uống mà hoàn toàn không sợ bị làm phiền, có đôi lúc bạn đặt hàng rồi đưa ăn cũng được.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét