Pages

du lịch Fukuoka Japan ăn chỗ nào, quán ăn nào ngon và rẻ?



tò mò ăn uống Fukuoka khi tham quan Japan là một việc chẳng thể không làm. nức tiếng quả đât thuộc những món ngon độc đáo, những nhà hàng độc đáo, thú vị,…Fukuoka là “thành phố ăn uống và lễ hội” hấp dẫn nhất nhì Nhật Bản. Cùng khám phá ăn uống Fukuoka sang 1 số nhà hàng, địa chỉ và Yatai ngon, rẻ khi chuyến tham quan Nhật Bản ở Fukuoka.

nhà hàng quán ăn Hiramatsu Hakata và Ristorante ASO Tenjin – thưởng thức ẩm thực Châu Âu giữa lòng Fukuoka



Fukuoka, Nhật Bản vốn là một trong những “cái nôi” của ăn uống Nhật Bản, nên không ngạc nhiên gì khi nơi đây bao gồm quán ăn chuyên phục vụ món Âu. Và 2 trong những cửa hàng, nhà hàng quán ăn tiêu hóa, trải nghiệm món Âu nức danh Fukuoka, Nhật Bản đó là quán ăn Hiramatsu Hakata và Ristorante ASO Tenjin.

Hiramatsu Hakata là quán ăn chuyên món Pháp nức tiếng nhất Fukuoka, Japan. Không chỉ có cách trang trí và không gian sang trọng, tràn đầy sức sống mà các món ăn cũng tương đối ngon, quality, tinh xảo và là sự kết hợp tuyệt vời của ăn uống Pháp – Nhật.

giữa những món chính bán chạy nhất nhà hàng nổi danh Fukuoka không thể chưa tới chính là món vịt foie gras và nấm gói trong bắp cải savoy dùng với nước dùng để sốt truyền thống của Nhật Bản.

nhà hàng quán ăn sushi ngon và tốt nhất Japan – nhà hàng quán ăn Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant



chuyến tham quan Fukuoka, Nhật Bản mà hoàn toàn không hưởng thụ sushi thì quả là một thiếu sót không hề nhỏ. Vì là 1 tỉnh thuộc đảo Kyushu nên sushi không chỉ món thức ăn phổ cập nhưng vẫn là món ăn đặc sản của Fukuoka, tuy vậy nên ăn sushi ngon, chất lượng và rẻ ở địa chỉ, nhà hàng nào khi chuyến tham quan Fukuoka, Japan?

Câu trả lời cho mình đó là 2 nhà hàng quán ăn, cửa hàng ăn sushi không thể không đến khi chuyến du lịch Fukuoka tự túc thực đơn ăn uống và hưởng thụ sushi: Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant

nhà hàng Tenzushi Kyomachi



Nằm khá gần “Nhà bếp của Kyushu” – cảng cá Tanga, nhà hàng Tenzushi Kyomachi nức danh là nhà hàng sushi rất tốt, ngon nhất và nên đến nhất khi tour du lịch Fukuoka, Nhật Bản. tuy vậy, nếu còn muốn ăn ở đây thì bạn phải đặt chỗ trước, vì quán ăn khá nhỏ và chỉ có 5 bàn.

Khác với nhà hàng sushi Yamanaka Honten, các món sushi ở Tenzushi Kyomachi được ăn với lộn với nước đặc biệt làm từ kabosu và sudachi (cam quýt Japan), chanh, muối tự chế. Loại nước dùng sốt này đó là tuyệt kỹ khiến sushi của Tenzushi Kyomachi hấp dẫn khách khứa.

Lẩu vốn là một phần luôn luôn phải có trong ẩm thực Nhật Bản và 2 loại lẩu phải ăn khi đến Fukuoka, Japan đó là Mizutaki và Motsunabe. Vậy du lịch Fukuoka, Nhật Bản ăn lẩu chỗ nào ngon, bổ, rẻ?

quán ăn Hakata Motsunabe Hakkei



Nếu Hakata Mizutaki Toriden nức tiếng vớm món lẩu cháo thì Hakata Motsunabe Hakkei lại là cửa hàng hưởng thụ lẩu lòng bò Motsunabe nức danh nhất Fukuoka khi chuyến du lịch Nhật Bản.

khi đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm lẩu lòng bò với khá nhiều khẩu vị khác nhau, mà vẫn còn có cơ hội ăn món thịt bò đen Kagoshima nước muối và sashimi gan bò nổi tiếng Kyushu, Nhật Bản.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét