Pages

Điểm danh những quà ăn vặt ngon ở Kuala Lumpur

chuyến tham quan Kuala Lumpur – Thủ phủ của Malaysia luôn là một chặng đường mang đến nhiều thưởng thức hay nhất cho bạn Khu vực Đông Nam Á. không chỉ là những sản phẩm thiết kế kiến trúc đáng tự hào, những danh thắng khác biệt, những mua sắm nổi tiếng,…Kuala Lumpur còn tồn tại nét ẩm thực đường phố phong phú, đa dạng. Cùng điểm danh những quà ăn vặt, đường phố ngon, rất nổi bật chẳng thể không thưởng thức khi tham quan Kuala Lumpur, Malaysia.

Chè Cendol – quà ăn vặt đường phố Kuala Lumpur, Malaysia được thích thú nhất



Nếu korea nức danh với món bingsu đá bào, Việt Nam nổi tiếng với những loại chè từ Bắc vào Nam thì Malaysia cũng rất nổi tiếng với món chè cendol, quà vặt trên phố Kuala Lumpur, Malaysia nức danh và được yêu thích nhất.

Chè cendol cổ điển được “cấu thành” từ đá bào, đậu đỏ, bánh lọt hương dứa, hạt lạc, sầu riêng, đường thốt nốt. thời nay, để cuốn hút và thỏa mãn nhu cầu thực đơn dinh dưỡng ngày càng cao của khách khứa, chè cendol đang có nhiều phiên bản biến tấu, đá bào hoàn toàn có thể được thay bằng kem, Nguyên vật liệu cũng rất được cung cấp nhiều hoặc tiết kiệm hơn tùy theo khẩu vị của quang khách.

Bánh hấp Nyonya kuih – quà ăn vặt chống đói phổ biến nên ăn khi du lịch, khám phá ăn uống đường phố Kuala Lumpur



Bánh hấp Nyonya Kuih được đánh giá là một món ăn vặt hấp dẫn được yêu thích, chẳng thể không ăn khi chuyến du lịch và khám phá ăn uống đường phố Kuala Lumpur, Malaysia. Có mẫu mã khá giống với bánh 9 tầng của VN), nhưng được thiết kế từ bột sắn, nước cốt dừa, đường, lá dứa và phẩm màu tự nhiên nên có rất mềm, thơm, ưa nhìn và tan ngay trong miệng ngay từ miếng cắn trước tiên.

điểm nhấn và hấp dẫn của bánh hấp Nyonya Kuih là bạn có thể bóc tầng lớp bánh ra để ăn. có tương đối nhiều loại Nyonya Kuih cho mình chọn lựa, trong những số ấy theo gắn bó khám phá và hưởng thụ những món ngon đường phố Kuala Lumpur, Malaysia thì chúng ta nên thử món bánh hấp sầu riêng, tuy hơi khó ăn nhưng thật tuyệt vời.

Bánh Putu piring – món ăn vặt truyền thống chẳng thể bỏ lỡ của Malaysia khi chuyến tham quan Kuala Lumpur



Bánh Putu piring là món bánh hấp có hình tròn dẹt được thiết kế từ bột gạo, nhân phía bên trong là đường cọ hoặc đường thốt nốt, bên phía ngoài phủ một tấm dừa nạo sợi.

Người dân Malaysia thường ăn bánh Putu piring vào buổi sáng hoặc bữa xế chiều như một món tráng miệng. Món bánh ăn vặt truyền thống, đặc biệt và nổi danh phải ăn một lần khi tour du lịch Kuala Lumpur, Malaysia này còn được xem là một món ăn chay không thể không có trong đợt Ramada của bệnh nhân Malaysia.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét