Pages

4 quán phá lấu nổi tiếng ở sài thành



Để chế biến được món này không cần là đơn giản, nhưng ở thành phố sài gòn phá lấu là một món ăn siêu phổ biến. chúng ta có thể phát hiện ra nó ở quán dân dã vỉa hè hay nhà hàng quán ăn quý phái cũng đều dùng cho. Phá lấu rất được quan tâm đến thế ở sài thành do tính thích ngồi lai rai của người dân hay do chính vì sự đặc sắc trong mùi vị? dưới đây là 1 vài quán phá lẩu dân dã nhưng quality mà bạn chẳng thể bỏ lỡ khi ghé thành phố sài thành.

Phá lấu cô Oanh



Quán này cực nổi tiếng với món phá lấu nướng và phá lấu luộc. Hàng quán thoáng rộng và sạch sẽ là 1 thế mạnh cho quán.

Phá lấu ăn lẫn bánh mỳ thì cũng giống các quán khác, nhưng đặc biệt nơi đây phục vụ phá lấu nướng và luộc, thay đổi vị cho khách hàng. quan trọng đặc biệt những khách khứa thích lai rai chén chú chén anh cực thích hợp quán này.

Phá lấu đường Đặng Văn Ngữ



nhà hàng quán ăn này thâm niên cũng chẳng kém cạnh 2 quán trên, bác chủ quán đã có thâm niên che khuất tủ đồ ăn 14 năm có lẻ, khai trương từ 1h30- 23h00. Ngoài món phá lấu không còn xa lạ thì thực đơn phục vụ khách của quán này phong phú

Ngoài món phá lấu ăn kèm bánh mỳ, quán này còn có phá lấu xào me, ăn rất lạ. khẩu vị nghe khác hoàn toàn phá lấu thông thường, nó sẽ đem một vị chua ngọt vượt trội.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét