Pages

3 món ăn ngon nên trải nghiệm khi chuyến du lịch Vương Quốc Nụ Cười



xứ sở của những nụ cười thân thiện không chỉ biết đến đến thuộc những ngôi chùa vàng có thiết kế độc nhất vô nhị, những bờ biển xanh bằng lặng cùng nhiều địa điểm du lịch nức tiếng mà còn được biết đến với nền ăn uống đa dạng và nổi danh. Sau đây, xin giới thiệu tới các bạn những món ăn ngon nên hưởng thụ khi chuyến tham quan Thái Lan.

Quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 – món ăn ngon ẩm thực Vương Quốc của nụ cười



Các cửa hàng bán Mì dạo thường nằm dọc trên phố Sukhumvit Soi 38, nhiều cửa hàng đã có lần bán tốt khoảng 40 năm. Điều khiến Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 nức tiếng là ở nước lèo được thiết kế từ Chai Poh Thái (củ cải khô) với mỡ thịt lợn. chúng ta có thể ăn Mì khô hoặc Mì nước ăn với với đường, giấm, nước mắm nam ngư và ớt bột nhỏ sẽ rất ngon. Một bát Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 có giá khoảng 40/50/60 baht.

liên hệ: Sukhumvit Soi 38 (khi xuống xe tại Thong Lo BTS, thông qua đường và các bạn sẽ thấy quán). Giờ khai trương: 8:00-02:00.

Xôi Xoài (Chè xôi xoài)



cửa hàng Chè Xoài nằm chống chọi với với quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38, chủ quán hai các chị em đây được coi như là cửa hàng Chè xôi xoài ngon nhất ở Bangkok. Chè xôi xoài là các món ăn rất dễ làm bao gồm gạo nếp, dừa xay, đường và xoài. Đây là món thức ăn nức tiếng ở Thái Lan, khi chuyến du lịch Vương Quốc Của Những Nụ cười chẳng thể không thưởng thức món thức ăn này.

shop: Sukhumvit Soi 38 (xuống xe tại Thong Lo BTS, đi qua đường và bạn sẽ thấy nó). Giờ xây dựng: 8:00-02:00.

Khao Neow Dam Sang Kaya



là món xôi truyền thống của bệnh nhân Thái được hành khách rất ưu thích. Khao Neow Dam Sang Kaya. được làm từ gạo nếp ngon với na bọc trong lá chuối xanh Tiếp đến hấp chín. Khi ăn nên rưới chút nước dừa bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo của sôi, mừi hương đặc thù của mãng cầu và vị béo của nước dừa tươi. Khao Neow Dam Sang Kaya là món ngon nức danh và giá cũng tương đối rẻ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét