Pages

5 các món ăn đặc trưng nhất của ẩm thực Vương Quốc Của Những Nụ cười



ăn uống Thailand nói cách khác là 1 sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, các gia vị và đồ ăn tươi sống. Món Thái có cái giản dị nhưng mạnh mẽ và uy lực trong khẩu vị của bệnh nhân phương Đông, đủ để gia công khám phá bất kỳ quan khách xứ Tây nào. Nhưng khi thưởng thức, mọi cá nhân đều rất có thể phát hiện trong món thức ăn một sự quen thuộc thoảng.

Tom Yum Goong – canh tôm cay đằm thắm



Nét đặc biệt trong ăn uống người phương Đông nằm trong những món canh. Tom Yum Goong như 1 lời cam đoan mạnh mẽ và tự tin cho ẩm thực Thái với vị cay nồng và chua đặc trưng. Món canh tôm đó sẽ chỉ ngon khi loại tôm dùng để vật liệu là dòng tôm tươi sạch nhất, và những loại lá rau thơm được dùng 1 cách vừa tay, làm nở rộ khẩu vị các món ăn.

Có hai loại canh tôm, một loại canh nước trong cùng một loại canh nước đặc. Để nước canh đặc và thơm, người Thái hay thêm nước dừa hoặc sữa. cách thực hiện này làm dịu bớt những khẩu vị song phần mạnh mẽ và tự tin, cũng bộc lộ được cái hồn Á Đông thoảng trong vị beo béo, cay và nóng. Người Châu mỹ “hâm mộ” Tom Yum Goong vì hương vị chua cay khó phai của nó, đóng gói tất cả mùi vị của nền ăn uống Vương Quốc của nụ cười chỉ trong 1 muỗng húp.

Chè chuối Kluay Buat Chee



đã đi đến với xứ sở hoa quả nhiệt đới gió mùa, không một ai có thể không thử món chè chuối kluay buat chee này. Để nấu món chè chuối này, người ta thường rang mè trước, Tiếp đến hâm sôi một nửa nước rồi lỏng lẻo đổ nước dừa tươi vào. sau đó, ta cho chuối đã cắt miếng vào trong nồi rồi hâm nóng lên và thêm đường tùy thuộc vào độ hảo ngọt. người ta cũng hay cho một ít muối để cân bằng hương vị cho món thức ăn. món thức ăn này không có một công thức định vị nào, mỗi cá nhân nấu bếp biến đổi những vật liệu tùy thích của họ, từ đấy tạo thành những hương vị đặc biệt phong phú ở các vùng miền không giống nhau trên Thailand.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét