Pages

12 quán ăn trên cao nức tiếng ở Bangkok

trải nghiệm bữa tối trên các biệt thự chọc trời là một trong những trải nghiệm lý thú với du khách Bangkok. không chỉ view cảnh quan đẹp long lanh, mỗi Nhà hàng “trên mây” này đều được decor rất phong cách và nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon.

Scarlett



Ở nhà hàng quán ăn Scarlett, 40 quan khách may mắn sẽ an tọa thưởng thức món thức ăn trên tầng lầu thứ 37. nhà hàng quán ăn dùng cho nhiều món Pháp, âu lục và chuyên dụng cho với cung cách lịch thiệp. Quầy bar có đến 160 thương hiệu rượu quý giao hội từ khắp quả đât.

Above Eleven



Menu đồ uống vô cùng đa dạng với các cocktails đồ uống từ Nam Mỹ và Nhật Bản. nhà hàng quán ăn tọa lạc trên tầng 33 của căn nhà Frasier Suites Sukhumvit, với khoảng nhìn rộng bao hàm thành phố về đêm. Above Eleven thết đãi hành khách các món Peru, bộc lộ sức ảnh hưởng của ẩm thực Japan tới ăn uống Nam Mỹ.

Zense



nhà hàng quán ăn có thể đón một thời gian 400 khách, hơn một nửa trong đó ngồi ở những chỗ đứng thông thoáng và đẹp. Đến Zense, bạn được hưởng thụ món Thái, Ý, Nhật, Ấn Độ.

Saffron



Nhà hàng tọa lạc độ cao “chót vót” – tầng thứ 51 và 52 mang đến menu món Thái truyền thống gồm: salad “yum”, súp và cà ri. từ đấy, thực khách ngắm sông Chao Phraya uốn nắn và thành phố Bangkok về đêm.

RR&B



quán ăn dùng cho những món nướng tuyệt ngon ở Bangkok. Ở độ tuổi 25, The Landmark hoàn toàn có thể không phải là hotel được thích thú nhất nhưng quán ăn Rib Room & Bar ở tầng 31 lại quan trọng tuyệt hảo.

Long Table



còn nếu không thích ngồi ở bên cạnh tân khách khác tại Long Table, Bạn có thể nhu cầu ghế ngồi riêng tây. khoảng không nhà hàng quán ăn khá nổi bật với thiết kế bên trong độc nhất, những cái bàn dài và khả năng chiếu sáng xếp đặt phù hợp. nơi đây có món Thái và nhiều loại cocktail ngon

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét