Pages

địa chỉ các quán ăn ngon giá khá mềm ở Hà Tiên (Kiên Giang)

Đây là liên hệ các nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Tiên mà bạn không thể bỏ lỡ lúc đến Hà Tiên tham quan. Nếu bạn nào đã từng đi Hà Tiên chơi hoặc đang sinh sống, học tập hay công việc khi đến đây mà hiểu thêm cửa hàng chế độ dinh dưỡng nào ở Hà Tiên ngon bổ rẻ thì nên gửi bình luận về cho dulich9.com để share cho những bạn khác nha!



phiên chợ đêm Hà Tiên



Đây là shop ăn đêm bậc nhất ở Hà Tiên mà bạn chẳng thể bỏ dở khi đi chuyến du lịch Hà Tiên. Tại phiên chợ tối Hà Tiên bạn ngoài được hưởng thụ các đặc sản Hà Tiên như xôi Hà Tiên, hủ tiếu nam vang hải sản, bánh canh thủy hải sản, thốt nốt…thì bạn còn hoàn toàn có thể mua sắm và chọn lựa quần áo, quà lưu niệm. điểm nổi bật của chợ đêm là khu chợ này rất gần cùng với nước bạn Campuchia nên bạn còn có thể trải nghiệm nét độc nhất trong ăn uống Campuchia Hay những mua một vài món quà được gia công từ nghệ nhân Campuchia nữa đấy!

Gỏi Cá Trích Cây Bàng



Thêm một nhà hàng ngon ở Hà Tiên nữa dành cho mọi người với món món ăn đặc sản gỏi cá trích và một số loại thủy sản tươi sống khác. không chỉ có vậy ở đây bạn có thể thưởng thức món thức ăn được thiết kế từ thịt gà, thịt vịt hay thịt heo chứ không hề phải chi có riêng thủy hải sản. quán ăn đặc sản ở Hà Tiên này nằm khá gần biển nên du khách vừa thưởng thức món thức ăn ngon lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh vật đại dương mênh mông. Buổi chiều tối cũng chính là lúc khách du lịch tập chung về đây để thưởng thức các món lẩu nướng thủy hải sản do có gió biển thổi vào rất mát. Bạn vào quán đừng bỏ qua món gỏi cá trích được chế tạo sạch, nước mắm chấm vừa khít mặn mà phối kết hợp với rau thơm ăn cực ngon mà không tanh đâu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét