Pages

3 các món ăn sáng đặc thù của Singapore



Khi đề cập đến ẩm thực Singapore, chắc chắn rằng không thể bỏ qua những món ăn sáng thú vị nhất của nước nhà này. nào hãy cùng chúng tôi điểm mặt 6 món ăn sáng đặc trưng của Singapore qua bài viết tiếp sau đây nhé.

bánh mì nướng Kaya



đầu tiên list những món thức ăn sáng đặc trưng của Singapore là bánh mì nướng Kaya. Loại bánh mì này được nước bằng than, khi ăn để được phết thêm kaya (một loại mứt dứa được thiết kế từ trứng, sữa dừa và dứa). nhiều người dân dân Singapore đều rất thích bắt đầu buổi sáng của tớ bằng bánh mì Kaya dùng kèm với trứng ốp la và cafe nóng.

bạn cũng có thể trải nghiệm bánh mỳ nướng Kaya tại đa số các quán coffe ở Singapore. Nhưng cửa hàng Ya Kun Kaya Toast và chuỗi shop coffe nổi tiếng Killiney Kopitiam mới là nơi tuyệt vời để thưởng thức Kaya.

Bánh cuốn Chee Cheong Fun



các món ăn sáng đặc thù này của Singapore có xuất phát từ China, tuy nhiên ghi sâu mùi vị và phong thái ăn uống của bệnh nhân Singapore. hẩu lốn nhân tôm+xá xíu+thịt bò được bao bọc trong lớp vỏ bánh bằng bột gạo tráng mỏng rồi mang đi hấp. kế tiếp chấm kèm nước tương ngọt hoặc cay tùy thị hiếu sẽ khiến bạn “nghiện” món thức ăn này ngay từ miếng trước tiên.

Bánh crepe Roti Prata



thêm 1 món ăn sáng đặc biệt của Singapore sẽ làm bạn bằng lòng, đó chính là bánh crepe Roti Prata. Có xuất xứ từ Ấn Độ nhưng bánh Roti Prata của Singapore lại được chế biến với công thức riêng và Nguyên vật liệu, hương liệu gia vị cổ xưa. Đặc biệt, người Singapore thường thích ăn món bánh này với súp đậu, cà ri, sầu riêng, kem, pho mát, socola, chuối hoặc một cốc cacao nóng size lớn.

nơi hưởng thụ Roti Prata tuyệt nhất đó chính là các trọng tâm ăn uống ở khu Tiểu Ấn. Cuối cùng, xin giới thiệu thêm về: Những món ngon khi tham quan Singapore để bạn tiện theo dõi và hưởng thụ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét