Pages

khám phá những đảo đẹp và hay nhất VN)

ngoại trừ những cù lao đẹp, độc nhất vô nhị, quyến rũ và nức tiếng nhất thiết phải đưa đến trên đây, các bạn cũng có thể bài viết liên quan một số chặng đường tour du lịch khác. Hy vọng bạn sẽ bao hàm ngày lễ thoải mái nhất.

đảo Chàm, Hội An



Một trong những cù lao đẹp, quyến rũ và nức danh nhất VN), đảo Chàm là điểm du lịch hút khách tham quan nhất. Cách phố cổ Hội An chỉ 15km, khi đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sắc đẹp giản dị, bình thường, cuộc sống đời thường làng chài đơn sơ,…nhưng vẫn có cơ hội tham gia những trải nghiệm tour du lịch hấp dẫn như lặn biển, tắm biển, ra khơi, chèo thuyền thúng, thưởng thức những món ngon đặc trưng….kinh nghiệm du lịch cù lao Chàm sẽ giúp du khách sẵn sàng cho chuyến đi tiện lợi hơn.

đảo Ré, Quảng Ngãi



Nếu đã đi vào Lý Sơn, chắc chắn là bạn đã nghe đến đảo Lớn, đây chính là cù lao Ré, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất thiết phải đến khi du lịch Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. tại đây có dòng nước xanh ngắt màu ngọc bích rất riêng biệt, có đỉnh Thới Lới – nơi ngắm bình minh đẹp nhất VN), bao hàm loài người chân chất, những các món ăn khác biệt và nhiều thưởng thức tham quan thú vị…..

Theo cẩm nang du lịch đảo đẹp và hay nhất Việt Nam này, cù lao Ré tương thích cho các du lịch bụi, phượt hơn, bởi để đến được đây, hành khách phải đi trên những đoạn đường đèo dốc, khuất khúc vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, cảnh đẹp của đảo Ré sẽ khiến bạn cảm thấy những đoạn đường ấy là xứng đáng. Nhất là khi từ cù lao Ré, chúng ta cũng có thể thấy cù lao Bé, hòn Mù Cu và những ruộng tỏi xanh mướt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét