Pages

quán ăn, shop thực đơn ăn uống ngon, đẹp và thú vị ở Frankfurt



bình thường, khi tour du lịch các bạn thường tìm những nhà hàng, cửa hàng chế độ ăn uống giá rất mềm để tiết kiệm ngân sách và chi phí chuyến tham quan nhưng vẫn hưởng thụ được đặc sản của điểm du lịch đó. Nhưng, ngày hôm nay công ty du lịch Đà Nẵng sẽ giới thiệu với các bạn 6 quán ăn, nhà hàng và shop chế độ dinh dưỡng đắt nhưng ngon, đẹp và hấp dẫn ở Frankfurt khi du lịch Đức.

quán ăn trên cao Main Tower restaurant & bar



Nằm ở chiều cao 187m so với mặt đất, nhà hàng quán ăn, địa chỉ chế độ dinh dưỡng đắt nhưng ngon, quality và thu hút nên cho đến lúc tour du lịch Frankfurt, Đức này là một nơi hoàn hảo để bạn vừa hưởng thụ ăn uống đặc sắc của Frankfurt, Đức vừa ngắm nhìn toàn bộ TP, nhất là nếu đến đây bữa ăn bạn còn rất có thể ngắm hồng ngoại lặn rất đẹp nữa.

thực đơn của Main Tower restaurant & bar theo chuẩn kiểu “mùa nào thức ấy”, vào ngày thu – thời điểm nên chuyến tham quan Frankfurt ngon nhất chúng ta cũng có thể hưởng thụ những món ăn truyền thống Đức như: Sò điệp và Pancetta, pate gan ngỗng, hạt dẻ, táo, măng tây và wasabi,…cùng nhiều loại rượu chát hạng sang. ngân sách của Main Tower restaurant & bar Có thể coi là giá thấp, đối với một chỗ đứng đẹp lung linh như thế.

Theo kinh nghiệm chế độ ăn uống khi chuyến du lịch Frankfurt, Đức tự túc tiện lợi thì nếu ăn tại Main Tower restaurant & bar thì bạn nên đặt chỗ, nếu không sẽ mất 6.50 Euro phụ phí thang máy nữa nhé.

trải nghiệm ẩm thực Pháp giữa lòng Frankfurt, Đức tại nhà hàng VILLA Merton Restaurant



VILLA Merton Restaurant được biết đến là một quán ăn chuyên chuyên dụng cho các món ăn Pháp theo mùa. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng khiến quán ăn này là một trong top 6 liên hệ chế độ dinh dưỡng đắt nhưng ngon, đẹp và quality không thể không đến khi tham quan Frankfurt, Đức tự mãn tò mò ăn uống đó là sự phát minh khi dùng các gia vị và cách trang hoàng món thức ăn cực độc của đầu bếp nhà hàng quán ăn.

Thay vì dùng những gi vị cổ điển của ăn uống Pháp, đầu bếp chính của VILLA Merton Restaurant đã dùng hoả hồng, tỏi tây, chồi cây vân sam và dầu của wheatgrass,…để làm các gia vị và trang hoàng các món ăn. các bạn sẽ phải kinh ngạc khi nhận biết món trứng cun cút đơn giản và giản dị được đặt trong 1 chiếc bát làm từ khoai tây, hay món thịt cừu được để trên một nhành cây khô hoặc một chậu cây chậu hoa được tạo nên từ miếng thịt bò hun khói cuốn thảo dược.

nhà hàng Heimat Restaurant – shop hưởng thụ các món ăn Mỹ đúng thương hiệu khi chuyến tham quan Frankfurt



được thiết kế với theo kiểu Trinkhalle, tức là quang khách hoàn toàn có thể vừa đợi, vừa vị và vừa xem đầu bếp chế biến các món ăn. Với không gian rộng mở, hệt như một cafeteria tại trường ĐH, Heimat Restaurant mang tới cho tân khách một hiệu ứng vui vẻ và thoải mái và dễ chịu khi hưởng thụ ẩm thực Mỹ ngay giữa lòng Frankfurt.

Điểm thu hút khiến nhà hàng quán ăn Heimat Restaurant là một trong những địa chỉ chế độ dinh dưỡng không thể bỏ qua khi tham quan Frankfurt, Đức tự túc, vui vẻ và thưởng thức đó là những show trình bày ẩm thực và hương vị độc đáo, khác lạ của rất nhiều các món ăn Mỹ như: Trứng tếch kết hợp với bresaola, đậu và ca ri Carpaccio súp lơ, Fjord Trout với dưa chuột ri…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét