Pages

tour du lịch tết âm lịch 2017 nên đi đâu lấy lộc đầu xuân năm mới?



tham quan tết âm lịch 2017 nên đi đâu? nhiều người đang do dự không biết nên đi đâu chơi trong đợt tết âm lịch đang đến. sẽ nhắc nhở cho hành khách những địa điểm du lịch tết âm lịch 2017 đẹp và hấp dẫn. Cùng theo dấu bài viết tiếp sau đây để lựa chọn cho bạn một địa điểm hợp lý nhất.



Sapa



chuyến tham quan Sapa vào dịp Tết các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ nở rộ. Ngày Tết ở Sapa thường vắng tanh, vì hộ dân ở đây về quê ăn Tết. tuy vậy, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để mái ấm đôi tận thưởng những giây khắc giải trí. Các bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng cầu thang, những bản địa người dân sinh sống tộc…để mày mò về con người và cuộc sống thường ngày nơi đây.

Yên Tử



Vào dịp đầu năm mới người dân khu vực miền bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, trót lọt. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm ở đỉnh núi rất linh thiêng liêng, để tới đây bạn cần phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc là di chuyển cáp treo.

Đà Nẵng

là 1 trong những địa điểm du lịch chúng ta không nên bỏ dở dịp tết âm lịch. Những địa điểm nức danh ở Đà Nẵng các chúng ta có thể ghé qua như: Bà Nà, 5 hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét