Pages

Suzuki Vitara 2016 - Review Chất

Cuối năm năm ngoái, địch thủ của Ford EcoSport bất ngờ ra đời tại triển lãm VN) Motor Show – mẫu xe Suzuki Vitara thế hệ đồ vật 4 vừa đủ thế hệ. sở hữu tiếng chổ chính giữa đã thừa tăm tiếng từ những thế hệ trước, Vitara toàn thể vừa mới được vũ trang đính phổ biến tính năng bình yên, nâng cấp nội ngoại thất…Trải qua rộng nửa năm có mặt bên trên công nghiệp sex, Vitara vẫn chưa đã tạo ra như thế thăng bằng với quân thù EcoSport

Vitara năm 2016 đc Suzuki nhập khẩu nguyên cái từ Hungary có duy nhất một bạn dạng, sài mô tơ nguyên nhiên liệu bốn xi-lanh đứng thảng hàng. Với số tiền 795 triệu đ, giá thành của Vitara chênh lệch không ít đối với Ford EcoSport Titanium một.5L AT lắp ráp nội địa. Trong khi, vẫn 1 địch thủ tiếp theo tới từ korea, đó là Hyundai Creta 2016 có giá bán 806 triệu mang lại bạn dạng sài mô tơ xăng.

có giá cả nằm giữa chừng trong phân khúc, Vitara tạo thành nhiều sự khác biệt cho khách hàng đã có ý định tậu một đời xe Crossover 5 vị trí, cỡ bé để phục vụ yêu cầu di chuyển của các bạn hay cá nhân.
Vitara, có độc nhất 1 bạn dạng được nhập khẩi từ Hungary, sài mô tơ nguyên liệu 4xi-lanh cùng hàng mang tổng dung tích 1.586cc, tạo ra nấc công năng cực to 118 mã lực tại 6000 vòng/phút.

Trong khi đó, moment xoắn tối đa nhưng mô tơ nà thành lập ở véc tơ vận tốc tức thời vòng sợi bốn.400 vòng/phút là 151Nm. đối với nấc công năng 110 mã lực & moment xoắn 140Nm trên Ford EcoSport thì mô tơ của Vitara lớn hơn một ít hẳn. Tổng cân nặng của Vitara được xem là 1.180Kg tới một.730Kg. như vậy,tỷ lượng trọng lượng/công suất của Vitara đạt tới mức 14.66 kg/sức ngựa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét