Pages

Tổng hợp những địa chỉ ăn vặt nức tiếng ở Phan Rang cực ngon



Phan Rang nức tiếng với khá nhiều quà vặt làm say lòng rất nhiều các bạn. trong các số ấy, phải kể tới món chè chuối nướng, bánh tráng khoai lang ép, bánh tráng nướng mắm ruốc trứng hành, gỏi đu đủ bào bò khô,… sau đây, là danh mục những shop ăn vặt nức danh ở Phan Rang, đông khách chúng ta có thể tham khảo cho chuyến du ngoạn của tôi.

Ăn vặt ở Phan Rang – Bánh tráng khoai lang ép



Ăn vặt ở Phan Rang bạn có thể hưởng thụ món bánh tráng khoai lang ép. Bánh được gia công từ khoai lang ép ra cho nên khi nướng có mùi thơm rất đặc biệt. Đặc biệt, địa điểm trải nghiệm bánh tráng khoai lang rất gần với quán bán chè chuối ở đường hợp nhất. Giá của 1 chiếc bánh khoảng 5k.

Gỏi đu đủ bào bò khô Phan Rang Ninh Thuận



Phan Rang được xem là xuất phát của món gỏi đu đủ bào bò khô, sau này được mang đi tỉnh khác khác và được gọi với những cái tên không giống nhau.

Để hưởng thụ gỏi đu đủ bào bò khô, các chúng ta có thể đến quán trên tuyến đường Quang Trung gần ngã ba đường Quang trung giao với đường 21 tháng 8. Nếu đi từ ngã tư hợp nhất giao Quang Trung, bạn theo đường Quang Trung hướng Tây, khoảng 200m bên trái sẽ phát hiện quán. Quán bán từ 4h chiều tới 10 h tối, giá 10k/đĩa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét