Pages

Hỏi: chuyến du lịch Hạ Long nên chọn mua gì làm quà tặng, mua nơi nào rẻ & tốt?



“Hai vợ chồng em sắp đi du lịch Hạ Long 3 ngày, nhân dịp kỉ niệm một năm ngày cưới. Lúc về chúng em muốn mua ít quà để tặng người thân và đồng bọn. Anh chị em nào có Kinh nghiệm, rất có thể support giúp em chuyến tham quan Hạ Long nên chọn mua gì làm quà, mua chỗ nào uy tín & giá cực mềm với ạ? Em xin cám ơn Các bạn nhiều!”

Mực khô, đặc sản nổi tiếng ở Hạ Long



đặc sản Hạ Long không thể bỏ qua mực khô, được đánh giá là thủy hải sản tuyệt nhất ở VN. Tuy nhiên, lúc mua mực khô du khách cũng phải gợi ý vì có nhiều mặt hàng “giả”. gắn bó mua sắm chọn lựa ở Hạ Long, mực khô ngon có mình dày, chân thẳng, màu hồng sáng, khi sờ vào mực không xẩy ra ướt tay. Đầu mực có râu và nối sát với thân, đuôi mực mỏng và ôm sát với thân.

quà lưu niệm ở Hạ Long



tham quan Hạ Long mua đồ lưu niệm ở đâu? Những món quà lưu niệm được thiết kế từ vỏ các san hô, than đá…khách tham quan nên mà cả để được mua với mức giá hợp lý nhất. đối với những sản phẩm quần áo, đồ giải trí trẻ em nên trả giá so với nửa giá ban sơ, hàng mỹ nghệ ra giá 2/3. để sở hữ những sản phẩm giá rất mềm, nên xác định giá rất nhiều lần rồi mới đưa ra quyết định.

mua sắm chọn lựa tại chợ tối Hạ Long

phiên chợ tối Hạ Long khai trương từ 6h chiều cho đến tận đêm khuya. phía bên trong khu KDL tôn thất- Bãi Cháy, chợ tối Hạ Long là 1 tinh bột nghệ nguyên chất thu hút khi khách tham quan sau đó 1 ngày đi dạo, tắm biển Bãi Cháy thoải mái, ăn thủy hải sản ở Cái Dăm, Hòn Gai, có dịp đến phiên chợ tối chọn những đồ lưu niệm mang về.

Tại đây, các chúng ta có thể lựa chọn những món đồ đáng nhớ, đồ bằng tay mỹ nghệ, nữ trang cho đến áo tắm, mũ nan, túi xách tay được làm bằng ngọc trai…quà lưu niệm mà các bạn hay chọn nhất ở chợ tối Hạ Long là những món quà mang hơi thở biển, các cái móc khóa, chuông gió… được làm từ ốc biển.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét