Pages

tinh bột nghệ nguyên chất thăm quan nức tiếng ở Quảng Bình cực nóng



Quảng Bình là 1 tỉnh miền trung bộ có danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. nếu như khách hàng đang có kế hoạch đi du lịch Quảng Bình thì đừng bỏ qua các điểm đến hấp dẫn ở Quảng Bình này nhé. nhớ rằng trước khi đi phải chuẩn bị theo máy ảnh chất lượng cao để giữ lại những tấm hình đẹp tại các địa điểm du lịch cực đẹptuyệt ở Quảng Bình nha.



vườn thú Phong Nha Kẻ Bàng



vườn thú Phong Nha Kẻ Bàng là 1 danh lam thắng cảnh ở Quảng Bình mà có lẽ rằng ai cũng từng nghe qua. Trong vườn thú ngoài khối hệ thống động cây trồng đa dạng ra thì điểm được để ý nhất vẫn chính là khối hệ thống các hang động kỳ bí thuộc những khối nhũ đá đẹp tuyệt. Vào mùa mưa thì một số động trong vườn thú bị ngập nước nên bạn sẽ không tham quan hết cảnh quan nơi đây nên các bạn hãy chọn mùa khô sẽ tốt hơn.

Vũng Chùa – Đảo Yến



chắc rằng người dân sinh sống cả nước Việt Nam đều biết Vũng Chùa Đảo Yến là nơi mai táng đại tướng Võ Nguyên Giáp – một vị nhân vật của dân tộc. Vậy thì nếu như khách hàng có đi du lịch Quảng Bình cũng hãy nhớ tới Đảo Yến để thắp nhang tỏ lòng thờ kính vị đại tướng thương cảm của bạn nhé. tại hòn đảo Yến cũng có một vài cảnh đẹp hấp dẫn nên các bạn hãy ghi lại một số tấm hình lưu niệm tại quần đảo đẹp đẽ này trước khi ra về. Trên đảo còn là chỗ ở của loài chim yến nên hộ dân địa phương cũng thường ra đây lấy tổ yến về bán. nếu như có duyên gặp người khẩn hoang tổ yến thì đừng ngại ngần hỏi mua về làm quà người nhà, có thể bạn sẽ mua được với giá thấp hơn bên ngoài thị trường tương đối nhiều đấy nha. Đây cũng là điểm du lịch nức danh ở Quảng Bình sau cùng mà dulich9.com muốn gợi nhắc cho bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét