Pages

Ăn sushi chỗ nào ngon và rẻ ở Hà Nội? Đánh giá cụ thể nhất



Ăn sushi nơi nào ngon và rẻ Hà Nội? Dưới đây, là menu những quán ăn sushi ngon, nổi danh và hấp dẫn tại TP. Hà Nội được không ít fan nhất chúng ta không nên bỏ lỡ.

Mirai sushi – hưởng thụ món ngon Nhật Bản



Mirai sushi cũng là điểm đến để hưởng thụ sushi ngon nhất Hà Nội mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Với phong cách ăn uống và cách trang trí tân tiến, quen thuộc cùng theo với menu đa dạng, nhiều món thức ăn Nhật ngon lành đặc biệt là sushi ưa nhìn có thêm giá cả hợp lý.

các món ăn ở đây được coi là có hương vị thuần Japan lên tới mức 99%, vì thế có khoảng chừng hơn 80% khách gần tới đây đều là kẻ nhật hoặc những người từng có thời gian ở ở Nhật.

xét về quality món ăn và giá cả

Tuy không dùng cho các món ăn mang đẳng cấp 5 sao, nhưng chất lượng món thức ăn và thể hiện thái độ chuyên dụng cho tại Mirai sushi luôn được đánh giá cao. Bạn cùng đồng nghiệp, đồng bọn thoải mái hưởng thụ mà không phải bận tâm rất nhiều về ngân sách.

Sushi Dokoro Yutaka – quán sushi ngon



Ăn sushi chỗ nào ngon và rẻ TP. Hà Nội? chắc chắn là bạn không thể bỏ lỡ quán ăn sushi Dokoro Yutaka – một địa chỉ yêu thích của không ít quang khách. nhà hàng quán ăn nằm tại đường Xuân Diệu, món Sushi Dokoro Yutaka rất được yêu thích bởi những người ngoại quốc sinh sống tại VN).

nhà hàng tuy rằng không lớn, nhưng bạn vẫn rất có thể chọn cho chính mình một ghế ngồi bên quầy sushi ở tầng 1 để xem đầu bếp tạo nên các món ăn hoàn hảo và tuyệt vời nhất này.

Về chi phí và chất lượng của món thức ăn

Sushi Dokoro Yutaka nức tiếng với mọi suất sushi và sashimi đa dạng, bắt mắt và tươi sạch, cùng với những mix đồ ăn hấp dẫn. Đặc biệt, khi ghé qua quán ăn này bạn không thể bỏ lỡ món sushi bowl, lẫn với cơm trộn vừa ăn.

chi phí vừa đủ, một set ăn đầy đặn phù hợp với mức giá, một miếng sushi nơi đây có mức động dao từ 35-90k. Tuy cửa hàng nhỏ, nhưng có ghế ngồi thoáng rộng, thông thoáng và riêng tư rất thích hợp với tập hợp bạn bè và chạm chán.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét