Pages

Tư vấn khách sạn, resort ở Mai Châu tiện dụng, sạch sẽ và đẹp mắt

Các nhà nghỉ, hotel ở Mai Châu cao cấp, dân gian và giá rất mềm mà chúng ta có thể lựa chọn cho chuyến du ngoạn tìm hiểu độc lập đang đến. Ngoài danh sách những khách sạn ở Mai Châu tốt nhất có thể ở phí a trên thì vẫn còn nhiều khách sạn khác tại Mai Châu dành riêng cho khách du lịch. Chúc hành khách tìm được ở một địa điểm ở vừa ý và có chuyến du ngoạn tươi vui, nhiều kỷ nhiệm.

Sol Bungalows



điểm mạnh: Đây là một nơi nghỉ ngơi đẹp tuyệt ở Mai Châu với phong cảnh đẹp, vị trí thuận tiện để đến các địa điểm du lịch quyến rũ tại Mai Châu mà bạn không thể bỏ dở. Nằm ngay trong lòng thung lũng Mai Châu khá gần bản Lác, bạn Chỉ việc đạp xe khoảng 1 đến 2 phút từ resort đẹp quý phái ở Mai Châu này đó là đã đến bản Lác rồi đó. mỗi căn trong resort đều rộng thoải mái không hề thiếu đồ đạc như tivi monitor phẳng, wifi không tính phí, điều hòa, máy sấy, điều hòa…

Trong bungalow có khu vườn lớn và sân chơi dành riêng cho trẻ em, game show câu cá cùng với quang cảnh phủ bọc xanh biếc mát mẻ sẽ làm cho bạn quên hết mọi bã, phiền lòng nơi tỉnh thành nườm nượp. bể bơi ngoài trời dành cho từ đầu đến chân lớn lẫn em bé được đồ vật rất đầy đủ dành cho khách tham quan đi chuyến du lịch theo gia đình. nơi đây còn tồn tại dịch vụ massage dành riêng cho bạn tận hưởng giây khắc nghỉ dưỡng, giải trí dễ chịu và thoải mái.

điểm yếu kém: Thực đơn quán ăn của hotel hiện đại thời thượng ở Mai Châu này còn hơi bần cùng và dùng cho thực phẩm hơi chậm và ở trong nhà không có tủ lạnh.

Mai Châu Lodge



ưu thế: Tiếp tục danh mục các hotel ở Mai Châu được sử dụng nhiều, view đẹp đó là Mai Châu Lodge. Với chỗ đứng tọa lạc đô thị Mai Châu, gần các bản làng chuyến du lịch như Poom Coong, bản Lác, hồ Mỏ Luông mà giá dân gian thì đây quả thực là 1 nơi lý tưởng dành riêng cho bạn. Với cơ sở vật chất khá tân tiến, có dịch vụ nghỉ ngơi chuyên nghiệp như massage, sauna, phòng tắm giặt hơi cùng với bồn tắm nước đang nóng và bể bơi ngoài trời thì ngân sách như vậy không còn đắt một chút nào.

các phòng có cấu tạo tân tiến, thanh lịch với khá nhiều tiện lợi như điều hòa, tivi truyền họa cáp, máy sấy khô, bàn trang điểm. trang thiết bị phòng tắm cũng rất đầy đủ như bình nóng lạnh, gương sen, bể tắm và áo choàng tắm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét