Pages

Ăn buffet chỗ nào ngon tại TP. Hà Nội? liên hệ, giá thành, review…

Để có thêm nhiều kiểu về thực đơn dinh dưỡng, ko kể việc tìm hiểu thêm những thông báo về ăn buffet ở đâu ngon Hà Nội? địa chỉ, giá thành, review… Các bạn có thể tham khảo thêm: cửa hàng quán bún chả thích hợp nhất tại Hà Nội & Quán bún đậu mắm tôm ngon TP. Hà Nội

Buffet Sen Tây Hồ- ngon, nổi tiếng Hà Nội



thêm 1 địa chỉ ăn buffet ngon TP. Hà Nội khác đấy là, Buffet Sen Tây Hồ ngon nổi tiếng TP. hà Nội. Sen Hồ Tây nức tiếng với chuỗi quán ăn, tiệc đứng như: Maison Sen (61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm), Sen Lý Thái Tổ (60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du)

quality của buffet Sen Tây Hồ bao gồm ba loại là: Buffet nước ngoài mang phong cách Á – Âu hiện đại, Buffet tại Hà Nội và đại tiệc Buffet Star phía trong khu VIP của nhà hàng.

Buffet Sen Tây Hồ được coi là phong phú và đa dạng nhất trong số nhà hàng quán ăn buffet. Để thưởng thức hết món thức ăn phải đi hai người lạ rất có thể thử hết được. Giá buffet chao đảo từ 225-320k (giữa trưa), trời tối là 245-420k/suất.

Buffet Sứ – sang trọng được thích thú Hà Nội



Các quán ăn buffet ngon tại Hà Nội không thể bỏ lỡ buffet Sứ. Mặc dù có không gian bé thêm hơn so với buffet Sen Tây Hồ, nhưng đối với các người “sành” ăn thì không người nào là chưa chắc chắn tới buffet Sứ nức danh ngon và chất lượng.

Về chất lượng món ăn, buffet ở đây được nhìn nhận cao về unique món ăn, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình. song, điểm trừ đấy là menu chưa được đa dạng và phong phú.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét