Pages

Check-in những quán bún thang tuyệt nhất Hà Nội, đông khách

để sở hữu thêm nhiều kinh nghiệm chế độ dinh dưỡng, cũng giống như shop chế độ ăn uống ngon, rẻ TP. Hà Nội, không tính những quán bún thang tốt nhất tại TP. Hà Nội, đông khách ở trên. Các chúng ta có thể bài viết liên quan: địa chỉ quán bún chả tuyệt nhất Hà Nội & Review quán bún đậu mắm tôm ngon tại Hà Nội

Bún thang Hàng Hòm – 11 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm



Một trong những quán bún thang thích hợp nhất Hà Nội khác bạn cũng chúng ta không nên bỏ lỡ đó là, bún thang Hàng Hòm ở 11 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm. Theo đánh giá chung cả của một trong những người, thì so với thực trạng chung giá đồ ăn ở đây rẻ hơn một chút. Dù chi phí tương thích chi phí, nhưng quality và số lượng của món ăn vẫn siêu hấp dẫn.

Bát bún thang Hàng Hòm đầy đặn, có đủ hương vị thịt gà, trứng tráng, giò lụa, nấm mộc nhĩ, củ cải dầm… nước lèo thơm và ngon vị xương gà ninh, nấm hương, tôm he ngọt và mặn mòi.

“Bún thang nơi đây ngon, bổ, rẻ chỉ khoảng 20-30k/bát. Bát bún đầy đặn, nhiều trứng tráng, thịt gà, chả lụa, nấm hương, củ cải dầm. nước lèo thơm ngon, đượm đà, vị ngọt ngẫu nhiên.” – đánh giá

Bún thang Hàng Chỉ – Số 2 Ngõ Hàng Chỉ, Hoàn Kiếm



Để ăn bún thang tốt nhất TP. Hà Nội, chúng ta có thể ghé vào shop số 2 ngõ Hàng Chỉ, Hoàn Kiếm, ở Hà Nội. Quán tuy có khoảng không đơn giản, nhưng chất lượng và giá thành thì Chưa hẳn chê. Bún thang nơi đây được đánh giá là có hương vị thơm ngon, đầy đặn, đặc biệt là khâu bảo đảm dọn dẹp rất sạch, gọn gàng. Đội ngũ nhân viên hết lòng, quen thuộc.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét