Pages

list các quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn cực nổi danh



tham quan Quy Nhơn ăn chỗ nào ngon bổ rẻ và list các quán ăn ngon ở Quy Nhơn và để được tiết lộ ngay sau đây để làm cho chúng ta có du lịch vui vẻ tại Quy Nhơn. Hãy lên lộ trình vui chơi thực đơn ăn uống tương thích để không bỏ dở các món ăn đặc sản ở Quy Nhơn hành khách nhé!



 Hải Sỹ – thủy hải sản Tươi Sống



là 1 TP biển nên bạn tới Quy Nhơn không thể bỏ lỡ địa chỉ ăn thủy sản nức tiếng ở Quy Nhơn này đã được. Quán chuyên dùng cho các món được chế tạo từ thủy hải sản tươi sống như tôm, cua, ốc, mực nướng, hấp, xào, chiên…Đây là 1 nhà hàng ngon giá khá mềm ở Quy Nhơn khá nức tiếng cực thích hợp cho bạn tới nhậu nhẹt và tándóc bạn bè. Điểm nhất là nước mắm chấm hải sản của quán được pha trộn vừa vặn, chua có ngọt có cay có để cho món hải sản dậy mùi và thơm ngon hơn. không chỉ có thế du khách muốn ăn thủy sản còn tồn tại thể tới các quán ở dọc đường Xuân Diệu để hưởng thụ những món thủy hải sản sạch sẽ từ Quy Nhơn.

Bánh canh bà O



được cho là chủ shop là người Huế, bà đến Quy Nhơn ở và mở quán bánh canh này khá lâu rồi. Cũng chính vì bà mang chút hương vị Huế tới với Quy Nhơn, bà O cũng khéo léo nêm và nếm làm thế nào cho giống với lề thói thực đơn dinh dưỡng của người Quy Nhơn nên càng ngày càng có tiếng. Quán bà O không thoáng rộng gì cho lắm, chỉ cần vài bàn đủ để thỏa mãn nhu cầu của khoảng 20 – 30 khách và một lúc. Ngoài bánh canh thì nhà hàng quán ăn ngon rẻ nức danh ở Quy Nhơn này có thêm sữa đậu nành, nem chua và nem nướng để khách du lịch dùng kèm.

quán ăn C.ine – hải sản biển



thêm 1 quán ăn thủy hải sản tươi ngon ở Quy Nhơn để khách tham quan lựa chọn chính là nhà hàng quán ăn C.ine với thực đơn đa dạng, đa dạng món ăn quyến rũ từ tôm hùm, cua bể, mực, ốc, sò…Nơi đây cực thích hợp cho hành khách doanh nghiệp ăn nhậu, lễ hội bên bạn thân, mái ấm gia đình và hoạt chất. nếu di chuyển đoàn nhiều người du khách nên gọi điện đặt bàn trước để nhà hàng sắp xếp số chỗ ngồi đúng cho hành khách. Các món hải sản của nhà hàng ngon nổi danh ở Quy Nhơn này được nêm nếm khá vừa đẹp, thủy sản đều sạch sẽ và được bày vẽ bắt mắt nên nhìn là đã thèm rồi chứ không cần kể đến chế độ dinh dưỡng nữa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét