Pages

khách sạn đẹp, gần biển mức giá làng nhàng ở Phú Quốc nên ở

đây là một số khách sạn unique, tiện nghi, gần biển, view đẹp, giá bèo và được nhìn nhận cao nên ở khi chuyến du lịch Phú Quốc tùng tiệm. Các chúng ta có thể tham khảo thêm một vài hotel khác:



khách sạn Lighthouse Phú Quốc



Lighthouse Hotel Phu Quoc là một khách sạn 3 sao chất lượng, hiện đại, gần trọng tâm thị trấn hút khách nên ở nhất lúc tour du lịch Phú Quốc tự mãn, tiết kiệm được không ít khách tham quan chọn lựa. Nhất là khi hotel này đang sở hữu chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 45% cho tất cả các loại phòng. thông báo chi tiết, các chúng ta có thể tìm hiểu thêm trên agoda.com.

khách sạn nằm gần trọng tâm, có bãi biển riêng, cách chợ tối Dinh Cậu 20m, khu nghỉ mát Long Beach 100m, làng chài Hàm Ninh và Bãi Sao 30 phút đi xe….hotel không chỉ có chuyên dụng cho thực đơn dinh dưỡng, massage tại phòng, mà còn có 1 quán coffe xây dựng từ 6:30 – 22:30 cùng với rất nhiều hình thức dịch vụ tiện nghi khác bảo đảm cho các bạn có 1 kỳ nghỉ vui vẻ nhất.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét