Pages

lưu ý lộ trình chuyến tham quan Tết 9 trong ngày hôm qua 5 thành thị đẹp tuyệt vời nhất VN)



lịch trình chuyến tham quan trong 9 ngày nghỉ Tết tự túc dễ dãi, an toàn và đáng tin cậy và vui vẻ mà công ty du lịch Đà Nẵng share dưới đây là: Vũng Tàu – Phan Thiết – Phan Rang – Nha Trang – Phú Yên. bạn sẽ lên đường xuất phát điểm từ thành phố sài gòn. Còn nếu như bạn ở các tỉnh phía Bắc hoặc miền trung bộ, miền Tây thì biết đi máy bay, ô-tô hoặc mô tô đến Vũng Tàu, Kế tiếp tiếp tục chặng đường tuy nhiên trong bài Gợi ý.



Phan Thiết – Bình Thuận



Từ Vũng Tàu, bạn đi xe gắn máy theo con đường ven biển (Vũng Tàu – Long Hải – Bình Châu – Lagi – Kê Gà – Phan Thiết) dài 150 km và nếu như bạn đi một mạch, không rẽ ngang rẽ dọc thì khoảng 4 tiếng bạn sẽ tận tâm. Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết dịp Tết tự đắc thì du khách nên căn thời gian để đến được Phan Thiết vào tầm khoảng ăn trưa, Sau đó nghỉ ngơi một tí và khởi đầu lịch trình tò mò, tham quan Phan Thiết – Bình Thuận trong mùa nghỉ Tết vào giờ chiều:

Đến Bãi Rạng tắm biển, lặn biển ngắm sinh vật biển và chơi những trò chơi mạo hiểm trên biển.

tiếp đến đến chuyến tham quan Bãi Ông Địa, cụm tháp Phú Hài, Cổ Thạch…

trời tối bạn có thể đến bãi biển Coco Beach Camp để nghỉ đêm và ăn tối. Những món ăn ngon một mực phải thử khi tham quan Phan Thiết như răng mực nước, gỏi cá mai, cá lồi, bánh căn, bánh tráng nướng mỡ hành…

bạn nên đọc thêm kinh nghiệm du lịch Bình Thuận và chỉ dẫn tour du lịch Phan Thiết để hiểu yếu tố hơn về hotel, liên hệ ăn uống, nơitinh bột nghệ tour du lịch,…ở 2 tinh bột nghệ nguyên chất này.

Mũi Né, Phan Thiết



lúc tới Mũi Né, chúng ta nên ghé vào chợ Mũi Né để mua sắm hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt và trải nghiệm các món ăn sáng đặc trưng về mũi Né – bánh canh thủy hải sản.

Tiếp đến, bạn đi lại đến Hòn Rơm (Long Ấp, Mũi Né) để tắm biển, đồi cát Mũi Né để trượt cát và tự sướng. sau khi chơi nhởi thỏa thích, chúng ta nên trải nghiệm món dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết….

sát bên Hòn Rơm là Suối Tiên, chúng ta cũng có thể đi bộ đến đây để ngắm những đồi nhũ đá tự nhiên thuộc những hình dạng vi diệu. hoặc là đi đến Bàu Trắng, cách Hòn Rơm 18 km để tận thưởng không khí nghỉ dưỡng tĩnh lặng, hoang vu và trong sạch.

Thác Yang Bay

.

nơi đến tiếp sau trong lộ trình tour du lịch Tết 9 ngày qua 5 điểm tham quan đẹp nhất VN) là Thác Yang Bay. Cách trọng tâm Nha Trang khoảng 45km, các bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để đi xe máy đến đây.

Thác Yang Bay nằm ở độ cao 100m so với mực nước biển và được bao bọc bởi rừng nguyên sinh. nơi đây, các bạn có thể tham gia trekking rừng, chèo thuyền vượt thác, cưỡi đà điểu, đua heo, câu cá sấu, tham quan khu nuôi gấu, tắm khoáng nóng lộ thiên Safari World và thăm “Mộc Thần” trấn giữ Yang Bay.

Ngoài ra, hành khách còn được hưởng thụ các đặc sản, xem biểu diễn music cổ xưa của bệnh nhân Ra Glai và tò mò về nhiều loại nhạc cụ dân tộc bản địa cổ xưa như đàn đá, đàn sáo, đàn tơ-rưng…trời tối bạn quay trở về TP.Nha Trang để ngơi nghỉ và xuất phát đến Phú Yên vào sáng sau.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét