Pages

tham quan chỗ nào miền Trung dịp 10/03 và 30/04?



ai đang tự hỏi không biết nên tour du lịch ở đâu miền trung bộ trong số những ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/04 và 1/5? miền trung bộ có không ít nơi đến hấp dẫn và hoàn hảo cho các kỳ du lịch thời gian ngắn. Sau đây là những địa điểm du lịch hút khách nhất miền trung bộ dành riêng cho hành khách.

Đất võ Bình Định



được xem là 1 địa điểm du lịch “hot” nhất năm nhâm thìn. không chỉ có nức danh là đất võ hero, Bình Đình còn “hút hồn” bạn bởi những cung đường biển đẹp tuyệt, những bờ biển xanh, sạch, đẹp và cát vàng mịn, những điểm chuyến tham quan hấp dẫn và những món thức ăn đặc thù độc nhất…Những bạn có cẩm nang du lịch Bình Định tự mãn cho biết thêm, Bình Định vật gì cũng đều có, nhưng do vì không được vỡ hoang như Đà Nẵng, Nha Trang bởi thế mới thành “cái gì cũng không tồn tại”, nhưng đi rồi mới biết, Tỉnh Bình Định đẹp và cuốn hút như thế nào.

chuyến tham quan Tỉnh Bình Định, chắc hẳn rằng bạn không thể bỏ lỡ Quy Nhơn với đường thủy hình bán nguyệt ôm trọn thành phố, những bãi biển xinh đẹp sát rừng nguyên sinh và những cồn cát vàng mịn vàng óng, hay đảo Xanh hoang sơ, tĩnh lặng nhưng rất xinh đẹp….ngoài đó, Eo Gió, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi,…cũng là những địa điểm du lịch hút khách nhất Tỉnh Bình Định.

Và hãy chắc chắn, bạn sẽ không chưa bất cứ một món ngon đặc thù độc nhất vô nhị của Bình Định như nem chợ Huyện, bánh hỏi lòng heo, bún cá Quy Nhơn, thủy hải sản, gà nướng lu xôi cháy…

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên



chắc chắn ai đã một lần xem bộ phim “tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã nhìn thấy Phú Yên đẹp như thế nào. Nhưng thực chất cho thấy, Phú Yên còn đẹp, lôi cuốn, mộc mạc và bình dân không những thế. chuyến du lịch chỗ nào miền trung bộ giữa những ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5? Hãy đến với mảnh đất Phú Yên nếu khách hàng muốn tận thưởng những khoảnh khắc thư giãn dễ chịu, không vướng bận toan lo và tránh giảm xa sự ầm ĩ của xã hội tân tiến làm đúng nghĩa đen. cẩm nang du lịch Phú Yên của Đà Nẵng Discovery sẽ hỗ trợ khách tham quan sẵn sàng tốt nhất cho chuyến đi “chữa lành” của các bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét