Pages

món ngon món ăn đặc sản Quảng Ninh nức danh ăn 1 lần nhớ mãi



TP Quảng Ninh có đặc sản gì ngon và các món ăn nức danh ở thành phố quảng ninh sẽ là chủ thể tuần đó mà dulich9 muốn giới thiệu cho những bạn. nếu đã có thời cơ đi tham quan thành phố quảng ninh thì bạn nhớ hưởng thụ hết những món thức ăn độc nhất vô nhị dưới đây nha!

Bánh gật gù



món ăn đặc sản ngon nức danh ở thành phố quảng ninh tiếp sau để bạn hưởng thụ chính là món bánh gật gù được gia công từ bột gạo và cơm thừa. Bánh gật gù gần giống với bánh phở nhưng vị lạ hơn bởi thêm cơm để nguội và nước chấm độc đáo làm từ thịt băm, mắm ngon, mỡ gà. Nếu bạn muốn thử món này thì có thể tới những khu chợ hay quán bán sản phẩm bữa sớm nhưng thích hợp nhất vẫn là ở thành phố Tiên Yên, nhà bà Tuyết số 32 đường chủ quyền.

Bún bề bề



Dành cho những mình muốn ăn hải sản với giá trung bình là món bún bề bề ngọt nhạt đầy ắp lại thêm vài con bề bề nằm phí trong tô bún. Nước dùng để làm ra món bún này cốt yếu được ninh từ thủy sản như tôm, ghẹ và thêm xương heo nữa. Con bề bề có hình dáng giống như con tôm nhưng xấu hơn và giá cũng rẻ hơn tôm một tí. Một tô bún bề bề ngon khi thêm rau và hành cây, con người ta thường húp hết cái lẫn nước do nước lèo ngọt, nếu bỏ lại thì rất phí. bạn hãy vô quán bún đầu cầu trắng thuộc phường Hà Tu để tìm hiểu món ăn ngon hấp dẫn ở Quảng Ninh này nha.

Cà sáy



Một món món ăn đặc sản ở TP Quảng Ninh khác mà thường cung ứng tại các nhà hàng đó là cà sáy, con vật lai giữa ngan và vịt. dựa vào sự kết hợp độc nhất này mà con cà sáy có hương vị thơm đặc trưng, thịt không thực sự khô cũng không quá mềm. Cà sáy có nhiều cách làm không giống nhau tương tự như ngan hay vịt nhưng chủ đạo các bạn thường chọn nướng hoặc hấp, ăn lẫn loại gia vị chấm có xá xị, gừng tươi của người TP Quảng Ninh thì bảo đảm an toàn bạn sẽ đánh chén sạch bay.

Ruốc lỗ



nếu khách hàng tới Quảng Ninh vào khoảng tháng 7 tới tháng 10 âm lịch thì các bạn sẽ có thời cơ trải nghiệm đặc sản ruốc lỗ. Nhìn bên ngoài con ruốc lỗ có hình dáng đầy đủ con bạch tuộc nhưng bé nhiều hơn bạch tuộc không ít. Người TP Quảng Ninh gọi con vật đó là ruốc lỗ bởi nó thường sinh sống tại lỗ hoặc hang nhỏ. chúng ta cũng có thể ăn ruốc lỗ theo vô số cách như nướng, xào, hấp, chiên nhưng luộc và chấm mắm tôm vẫn là ngon hơn hết. Nếu không biết ăn gì khi đi chuyến du lịch TP Quảng Ninh thì các bạn hãy thử món ngon này nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét