Pages

Những phố ăn uống nức danh nhất Hàn Quốc chẳng thể không tới



ẩm thực Hàn Quốc vốn thân quen gì với những tín ăn uống Việt Nam, tuy nhiên mùi vị “chính thống” chắc chắn đã trở nên nhạt đi không ít để phù hợp với khẩu vị của người việt. Vậy thì Lý Do, bạn không nhân tham quan korea tự đắc chế độ ăn uống và tour du lịch vui vẻ của mình để mày mò những thành phố ăn uống nổi tiếng nhất Hàn Quốc để trải nghiệm những món thức ăn Hàn Quốc không còn xa lạ với mùi vị “gốc” nhỉ?

Phố Tteokbokki Sindang-dong ở Seoul



chắc rằng, các bạn không còn xa lạ gì với bánh gạo cay Tteokbokki của đất nước Hàn Quốc, tuy nhiên để trải nghiệm khẩu vị cay chính thống của món ăn đặc biệt nhất mực phải thử khi du lịch Seoul, Hàn Quốc này các bạn hãy đến phố Tteokbokki ở Sindang-dong nhé .

con đường ẩm thực trên phố nức tiếng Hàn Quốc chẳng thể bỏ dở khi du lịch Seoul này nổi danh với món “Tteokbokki ăn liền”, tức là Tteokbokki được nấu tại chỗ dùng với với khá nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao…bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mua mang theo đều được. điểm nổi bật cho món Tteokbokki này chính là phần nước sốt đặc biệt quan trọng được làm từ bột đậu nành đen và ớt sa tế korea. Nhìn thì sẽ xuất hiện vẻ rất cay nhưng bản chất lại chỉ hơi tê lưỡi, thậm chí còn có chỗ hơi ngọt.

Một suất Tteokbokki rất đầy đủ cho khoảng 2 – 3 những người có giá nghiêng ngả từ 4.000 – 5.000 won (khoảng 75.000 – 95.000 VNĐ). vô cùng rẻ phải chứ?

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là 1 món ngon nổi danh và hấp dẫn nhất korea không chỉ là với những người dân bản địa, mà còn cả với hành khách. Theo kinh nghiệm thực đơn dinh dưỡng khi tour du lịch Hàn Quốc thì phố Chueotang ở Namwon đó là cửa hàng thưởng thức món ngon phải thử khi chuyến tham quan Hàn Quốc này.

điểm vượt trội nhất khiến súp trạch Namwon hấp dẫn và nức tiếng đó là cơ chế cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và loại nguyên liệu kín đáo khác. chúng ta nên hưởng thụ nó cùng kim chỉ củ cải hoặc bắp cải và một đĩa cơm trắng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét