Pages

Những món ăn ngon ở tỉnh bến tre và đặc sản tỉnh bến tre

Xứ dừa Bến Tre với vẻ đẹp mộc mạc và bình thường làm biến chuyển biết bao loài người không chỉ vì cảnh quan lãng mạn mà còn vì những món ngon không cưỡng lại nổi. Nếu bạn chưa biết Bến Tre có món ăn đặc sản gì ngon và món ăn nức tiếng ở Bến Tre thì sẽ giải đáp cho bạn sau đây.

Đuông dừa tỉnh bến tre



Đọc xong đủ thấy món đuông dừa quyến rũ như thế nào rồi đúng chứ? Những con đuông dừa hay có thể nói là những con sâu ở phía trong thân các cây dừa có toàn thân vĩ đại béo ngậy. Nhìn qua có thể sẽ sở hữu đa số chúng ta không dám ăn món đặc sản hàng hiếm ở Bến Tre này nhưng khi nào bạn đã ăn thử thì chắc chắn là sẽ rất thích. Đuông dừa chủ yếu được chế biến bằng cách nướng và chiên bột, nếu khách hàng gan dạ thì hãy thử ăn sống xem sao nhé, có niềm tin rằng sẽ là dịp hồi niệp khó quên với bạn đấy.

Bánh canh bột xắt



đặc sản ở tỉnh bến tre tiếp theo phải nói đến nơi đó là món bánh canh bột sắt với vật liệu chủ quản từ bột gạo. Thực tế nhờ vào quy trình tạo ra sự món ngon rẻ ở tỉnh bến tre này mà hộ dân tại đây đặt cho cái brand name như vậy, trước lúc nấu con người ta sẽ cán mỏng nát ra rồi xắt thành các miếng nhỏ mới bỏ vô nồi. Bánh canh bột sắt cốt yếu được nấu chung thịt vịt nên hầu hết cháo tuy vậy ăn với mắm chấm gừng ớt nên có chút khác biệt. shop ăn bánh canh bột xắt để chúng ta có thể tới trải nghiệm đấy là dưới chân cầu con cá quả, phường 8 hoặc chợ Lạc Hồng (tại chợ Lạc Hồng món này chỉ bán vào chiều tối từ khoảng 15h).

Bì cuốn



nếu như khách hàng đã từng ăn nem cuốn, phở cuốn thì bạn cũng nên thử món bì cuốn mà chỉ có ở những tỉnh miền Tây mới có. vật liệu làm ra món bì cuốn gồm có bì lợn luộc thái thành sợi, thịt con heo quay thái từng miếng nhỏ, rau thơm và cuốn trong miếng nem hình chữ nhật. Bì cuốn có đôi lúc ăn vừa dai vừa bùi cho nên khi ăn thấy không ngấy một chút nào. Để thưởng thức món ăn đặc sản dân dã ở Bến Tre này thì bạn tiệm bì cuốn gia truyền của bà Hai bên hông chợ Bến Tre.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét