Pages

du lịch Quy Nhơn, Bình Định nên chọn mua gì về làm quà tặng?



vùng đất Quy Nhơn, Bình Định đang là một nơi đến siêu ngon bạn trên khắp toàn nước. sau khoản thời gian bạn tới mày mò các danh lam thắng cảnh và hưởng thụ món ngon ở Bình Định thì hãy nhớ mua món ăn đặc sản Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định về làm quà tặng cho gia đình, đồng bọn. dưới đây sẽ hỗ trợ bạn trả lời câu hỏi nên mua quà gì khi tới Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định chuyến tham quan nhé!

Rượu Bàu Đá



đặc sản Quy Nhơn, Bình Định nên mua về làm quà thứ 1 mà chúng ta cũng có thể chọn lựa đem đến tặng người thân là rượu Bàu Đá. Để mua rượu Bàu Đá thì bạn có thể tới bất kỳ một khu chợ hay shop đặc sản nào ở Quy Nhơn, Bình Định. xuất xứ ra loại rượu Bàu Đá là ở thôn Phù Lâm, xã nhân Lộc, huyện An Nhân nên nếu như khách hàng muốn mua rượu chính gốc và nguyên chất nhất thì hãy tới cửa hàng này để sở hữ. Giá bán của rượu Bàu Đá tương đối cao, một lít rượu Bàu Đá được bán ra khoảng 100k – 130k. Loại rượu này được công nhận là 1 trong 10 loại rượu nổi tiếng bậc nhất ở VN) nên bạn đừng bỏ lỡ nha.

quà lưu niệm và bằng tay nghệ thuật đẹp



Những món đồ được thiết kế từ vỏ ốc, vỏ sò hay tranh ảnh cát của cô bé khuyết tật ở khu mộ Hàn Mặc Tử và bờ đá trứng thê thiếp cũng là thứ mà bạn liên tục lựa chọn mua về tặng người thân. Với bàn tay khôn khéo của thợ gỗ tại Tỉnh Bình Định nên các món đồ thẩm mỹ, vòng tay, vòng cổ và chuông gió đều rất rực rỡ, ưa nhìn. nếu như bạn còn trù trừ không biết tour du lịch Quy Nhơn, Bình Định nên chọn mua gì về làm quà vậy đây câu trả lời tuyệt nhất dành cho bạn.

Bánh ít lá gai



Bánh ít lá gai có gần giống với món bánh gai dẫu vậy thơm ngon vượt trội bánh gai mà chúng ta thường ăn. Nguyên liệu làm nên bánh ít lá gai bao hàm lá gai hình tim, bột gạo nếp, đường đen, đậu xanh, dừa và lá chuối, nếu làm bánh ít lá gai mặn thì sẽ xuất hiện thêm cả tôm và thịt. Vì được thiết kế bằng lá gai nên color của vỏ bánh ít lá gai có màu đen, món bánh này thường được gói thành các hình kim tự tháp và khá nhỏ nên một người hoàn toàn có thể ăn cả chục cái đồng thời. Để mua được bánh ít lá gai các bạn hãy tới Phú Tài (đường ra Quang Trung – Tây sơn), giá cả của chính nó khoảng 3,5k/chiếc.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét