Pages

9 địa điểm du lịch cực Sock ở Phú Yên vừa khít vừa thú vị



nếu khách hàng đang chuẩn bị có chuyến du lịch Phú Yên mà không biết đi chơi chỗ nào và thắc mắc Phú Yên có gì hấp dẫn thì xin liệt kê 8 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Yên để bạn tới tour du lịch nhé! Danh lam thắng cảnh ở Phú Yên thực sự rất là đẹp nên chắc hẳn rằng sẽ không làm bạn thuyệt vọng đâu.

Biển Bãi Môn



Bãi Môn là một bãi biển còn hoang vu ở Phú Yên với bề dài chỉ ở mức 400m nên quanh đó không tồn tại bất cứ một vận động marketing hay dịch vụ tham quan nào trở nên tân tiến. Đường tới bãi Môn cũng rất khó đi, bạn phải đi bộ với hành trình chừng 1km để đi qua những đồi cát để tới được điểm du lịch quyến rũ ở Phú Yên này. nếu khách hàng là 1 người thích sự yên bình và riêng tư thì hãy tới bãi Môn bởi đa số bãi Môn rất loảng khách tới tham quan hoặc tới cũng chỉ tự sướng một lát rồi về. đấy là tinh bột nghệ nguyên chất cắm trại hoàn hảo ở Phú Yên mà các bạn thích Du Lịch liên tục lựa chọn. lưu ý rằng bạn có nhu cầu cắm trại tại bãi Môn thì cần phải sẵn sàng sẵn thức ăn, đồ uống và nên đi theo nhóm để đảm bảo an toàn nha.

đèn biển Đại Lãnh



Cách vịnh Vũng Rô không xa là đèn biển Đại Lãnh, sẽ là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phong cảnh đẹp tuyệt vời của biển Phú Yên từ trên cao. Con đường lên ngọn đèn biển Đại Lãnh được bao phủ bởi cây cối xanh rì hai phía đường cần làm cho chính mình cảm nhận thấy không còn xa lạ với tự nhiên. biết đến địa điểm chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp ở Phú Yên này còn được xem là nơi đón ánh rạng đông đầu tiên ở VN) nên nếu khách hàng muốn ngắm nhìn khoảnh khắc rạng đông nhanh nhất có thể thì hãy tới đây từ 4h sáng hoặc contact với những anh biên phòng tại ngọn hải đăng để đặt cơm và phòng ngủ tạm. Giá vé lên chuyến du lịch hải đăng Đại Lãnh chỉ 10k/người thôi nhé!

bãi biển Tuy Hòa



nếu khách hàng tới chuyến du lịch Phú Yên mà dường như không đi tắm biển tại bãi biển Tuy Hòa thì quả tình là 1 sự đáng tiếc rất to lớn. bãi biển nằm ngay trọng tâm TP Tuy Hòa với chiều dài khoảng 10km, nước biển xanh ngắt và bờ cát phẳng mịn. vận động du lịch như quán ăn, quán coffe, khách sạn ở đây cực phát triển nên bạn vừa hoàn toàn có thể thỏa sức tắm biển lại vừa được chế độ ăn uống no say và nằm ở trong hotel chất lượng cao nhất. Dọc bãi biển có rừng dương xanh ngát để bạn có thể vào tránh nắng sau khi tắm biển. Đây cũng chính là địa điểm vui chơi và giải trí quyến rũ ở Phú Yên mà tập chung chủ công bạn tới Phú Yên khiến người nào cũng thích thú.

Đập Tam Giang



Đập Tam Giang không chỉ có nơi cung cấp nguồn nước tưới tiêu đồng ruộng cho các hộ dân ở trong huyện Tuy An mà còn là một nơi chơi nhởi hấp dẫn ở Phú Yên của các bạn người trẻ tuổi lẫn trẻ em bản địa. Con đập này chắn ngang con sông Cái nên người dân sinh sống còn đi qua sông để sang bờ bên đó như một đoạn đường. khi đến đập Tam Giang, các bạn sẽ được trải qua cảm giác đứng giữa sông mà dường như không sợ bị rơi xuống dưới và còn được bước chân trên dòng chảy của sông Cái nữa. Tới đập Tam Giang bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn đặc sản cá kình của sông Cái nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét