Pages

chuyến du lịch Vũng Tàu nên mua đặc sản gì về làm quà?



TP biển Vũng Tàu là 1 nơi chuyến tham quan nghỉ mát cực kỳ hoàn hảo mà bạn không nên bỏ dở và chắc hẳn rằng sau tham quan bạn sẽ câu hỏi nên chọn mua gì về làm quà ở Vũng Tàu dành dụm tặng người nhà đúng không ạ? Vậy thì sau đây  sẽ liệt kê những món đặc sản Vũng Tàu nên mua về làm quà cho mọi người cùng biết nhé!

Bánh bông lan trứng muối



Bánh bông lan trứng muối là món ăn đặc sản Vũng Tàu nên mua về làm quà tặng trước tiên mà dulich9.com muốn ra mắt tới khách du lịch. nếu di chuyển tour du lịch Vũng Tàu mà bạn không hưởng thụ món thức ăn này thì quả thật rất tiếc đó nha. Bánh bông lan trứng muối có vị thơm béo pha chút vị mặn của trứng muối nên ăn không bị ngán và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Để hưởng thụ được các cái bánh bông lan trứng muối tốt nhất thì bạn hãy tới địa chỉ 17b Nguyễn Trường Tộ, Phường 2 (quán có tên là Gốc Cột Điện), nơi đây còn có bán cả món bánh kẹp cũng quyến rũ không thua kém nên hãy trải nghiệm và mua về làm quà tặng những món đặc sản này nha.

Tơ lụa thổ cẩm



Tơ lụa thổ cẩm chính là món quà chân thành và ý nghĩa tặng người nhà nên mua ở Vũng Tàu sau cuối mà các chúng ta có thể lựa chọn. Lụa tơ tằm nơi đây quality rất tốt, mặc vào cảm giác vô cùng quyến rũ và thoải mái và dễ chịu nên các bạn thường xuyên sắm cho chính mình một số bộ quần áo lụa tơ tằm hoặc mua sấp vải về để tự may. Các shop bán tơ lụa cũng có thể có bán thêm vải thổ cẩm cũng giống như những sản phẩm từ thổ cẩm. Để mua sản phẩm này, bạn tới cửa hàng thời trang và năng động Gia Đình tại số 34 Quang Trung.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét