Pages

du lịch Tam Đảo nên chọn mua đặc sản gì về làm quà?

Những gợi nhắc về các món quà nên mua khi đi du lịch Tam Đảo mà dulich9.com muốn share cho hành khách. Tam Đảo quả đúng là một quỹ đất nghỉ dưỡng hoàn hảo dành riêng cho những bạn đang tìm kiếm một khu tour du lịch ngắn ngày gần tại TP. Hà Nội. Chúc khách tham quan có chuyến du ngoạn vui tươi và nhiều kỷ niệm.

thịt lợn mán



thịt con heo mán của Tam Đảo vừa thơm vừa ngon, được nuôi bằng thức ăn tự nhiên chứ không cần ăn cám công nghiệp như ở dưới miền xuôi nên ăn thịt dai chứ không hề bị mềm. Một con lợn mán như vậy chỉ nặng tầm khoảng 8-10kg nên chúng ta còn được gọi là lợn cắp nách (có nghĩa là hoàn toàn có thể cắp vào nách mang ra chợ bán. nếu di chuyển chuyến tham quan theo đoàn nhiều người, các bạn có thể chung nhau mua một con lợn mán vềrồi chia nhỏ ra làm quà cho người nhà, bạn bè. Giá bán thịt con lợn mán khoảng 300k/kg (cao hơn không ít so với thịt con heo chúng ta thường ăn) nhưng bảo đảm an toàn rất đáng để đồng tiền bởi thịt thơm và ngon, da giòn cực ít mỡ. Nếu bạn không biết nên chọn mua gì về làm quà khi đi chuyến du lịch Tam Đảo thì hãy chọn thịt lợn mán đem về chiêu đãi đồng bọn, gia đình. Để mua thịt con lợn mán chúng ta có thể mua tại nhà hàng mà bạn thực đơn ăn uống hoặc ra chợ Tam Đảo.

Gà đồi



giống như nhiều loại món ăn đặc sản để khi mua về làm quà ở Tam Đảo rất thích hợp cho các tín đồ say mê ẩm thực bởi đa số chỉ toàn là thực phẩm. Gà đồi Tam Đảo được nuôi thả trên các ngọn đồi chứ không hề nuôi nhốt và cho ăn cám công nghiệp như loại gà bạn đặt hàng ngoài chợ. Nếu gà công nghiệp thịt mềm thì gà đồi Tam trộn lại có thịt chắc, dai và có mùi thơm hơn gà công nghiệp nhiều. Những con gà đồi trong nhà hàng ở Tam Đảo được chế tạo thành các món nướng, hấp, luộc, chiên với vị lẻ tẻ nên ăn rất vừa vị. bạn có nhu cầu sau khi mua về cho cả nhà cùng thưởng thức thì rất có thể mua nguyên con kê về nhà tự thịt hoặc mua một gà đồi bọc đất và đã được chế tạo và nướng chín với cái giá khoảng 250k.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét