Pages

6 hòn đảo đẹp ở phía Nam nhất mực phải tham quan dịp Tết

những đảo, biển đẹp nổi tiếng nhất mặt Nam nên tour du lịch vào dịp nghỉ lễ Tết. Nếu bạn không thích chuyến tham quan biển đảo, có thể xem thêm những điểm du lịch Tết khác



quần đảo Bà Lụa



đảo đẹp nhất mực phải tour du lịch trong kỳ du lịch Tết này là một quần đảo lớn nhất ở Kiên Giang với thời gian hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ. Với khung cảnh quan, trữ tình, yên tĩnh,…lại nằm ở vị trí biển lặng gió, ít sóng lớn, bãi biển hoang vu, sạch đẹp,…mà hòn đảo Bà Lụa được nếu “tiểu hạ Long” của phương Nam và hấp dẫn rất nhiều du khách, nhất là dân chuyến du lịch bụi, tự đắc.

Vì có tương đối nhiều đảo, nên khi chuyến tham quan quần đảo Bà Lụa dịp Tết, chúng ta nên chọn Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) – 3 đảo đẹp tuyệt vời nhất quần đảo Bà Lụa để tour du lịch và tìm hiểu. Điểm hấp dẫn của 3 Hòn Đầm là chúng ở khá gần nhau, mực nước biển khá nông, chỉ đến ngang dây lưng, vì thế các bạn có thể đi hoặc bơi từ đảo này sang hòn đảo khác dễ dàng mà hoàn toàn không cần đi thuyền.

để biết rõ hơn về kiểu cách tour du lịch, khám phá quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang tự mãn, giá rất rẻ và thuận tiện, bạn hãy tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch đảo Bà Lụa của Danang Discovery nhé.

ngoài đảo Hải Tặc và hòn đảo Bà Lụa, 4 hòn đảo đẹp, hoang sơ, độc đáo và nức tiếng ở mặt Nam nhất thiết phải chuyến tham quan dịp nghỉ Tết còn lại là đảo Nam Du, Côn Đảo, đảo Phú Quý và đảo Điệp Sơn. chỉ dẫn và kinh nghiệm du lịch 4 hòn đảo này Công ty Đà Nẵng Discovery đã chia sẻ trong bài viết 4 hòn đảo đẹp và tuyệt vời nhất VN) nên tới vào dịp nghỉ Tết, các bạn hãy tìm hiểu thêm nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét