Pages

Đủ loại món nướng TP sài gòn

sài thành vào mùa mưa, trời tối sau trận mưa trời se lạnh, “thú” nhất là được hưởng thụ những món nướng thơm lừng, mặn mòi gia vị. Các quán bán hàng nướng cũng nhiều vô số, mẫu mã món thì vô hạn. điểm qua một trong những nơi với những mang nét đặc trưng riêng đáp ứng một cách đầy đủ ý thích của mọi người.

Phố gà nướng quá rẻ



Đoạn đường Lê Quang Định kéo từ ngã tư đường với Nơ Trang Long đến trường ĐH Công nghiệp (quận Phú Nhuận – Gò Vấp) có hơn chục xe gà nướng. Gà nướng nơi đây giá giá thấp, tầm 100K/con, gà cũng không cao, vừa ăn. gia vị ướp  trung bình, đặc biệt là món tương sốt dùng để làm chấm gà, chua ngọt, khá lạ. Đông khách nhất ở phố gà này là quán Anh Tư. Quán có bàn nhỏ để ngồi lại, gà nướng mềm, nhanh nên bao giờ cũng đông khách. điểm mạnh nữa là quán bán từ chiều, đến lúc trời tối khuya, không lo sợ hết món giữa chừng.

Quán nướng kiểu Nga



Với đa số chúng ta mê món nướng ở Sài Gòn, Chiều Nay là cái thương hiệu không còn lạ. là 1 nhà hàng quán ăn hẳn hoi, nằm ngay trọng tâm Quận 3, bên cạnh bảo tồn chứng tích kungfu ở đường Võ Văn Tần, quán Chiều Nay có thâm niên khoảng 10 năm. Món nướng nơi đây mang phong cách “Tây” với các loại thịt khá lạ như thịt cá sấu, cừu… đến không còn xa lạ như heo, bò,… dùng với salad và khoai tây chiên. Gía mỗi món khoảng xấp xỉ 100K, nhưng khá “đáng”. các gia vị vừa thơm vừa ngon, khó hiểu, thịt nướng mềm, đậm đà. Quán bắt đầu từ 4h30 nhưng đóng khá sớm vì lúc nào cũng đông khách.

Xiên nướng bờ kênh



nằm ngay bờ kênh Nhiêu Lộc thông thoáng dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quán Xiên Khè (117 Trần Khắc Chân) đắt khách bởi các món tự nướng giá tầm 19-20K/xiên. Thực đơn đa dạng từ thịt con lợn, gà, bò, phắn, mực, bạch tuộc, được tẩm ướp sẵn và khách sẽ tự chọn món mình muốn, tự mình nướng ngay tại bàn. món ăn đặc sản ở quán chính là món cá sơn gà cháy tỏi. Đay là 1 con cá khá hiếm nên thường phải đặt trước.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét