Pages

7 địa chỉ cafe và bia giá thành tương đối mềm, cảnh đẹp Hà Nội

liệu có còn gì khác vui thú hơn khi ngồi nhấm nháp tách coffe ngon và ngắm nhìn cảnh vật hồ Hoàn Kiếm từ trên cao hay cảnh Nhà Thờ Lớn cổ đại? TP. Hà Nội cho bạn một vài lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất như vậy.



Hanoi Soul Cafe: Tầng 3 biệt thự Hồ Hoàn Kiếm Plaza, bậc nhất-3-5-7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm



Hồ Gươm Plaza là một địa điểm hoàn hảo nhất để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh hồ, dòng xe tương hỗ và những căn nhà xưa của khu khu du lịch phố cổ. Trong plaza có 1 vài quán cafe, nhưng giá rẻ nhất là Hanoi Soul Cafe ở tầng 3. Những vị trí nhìn được toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm thường bị chiếm chỗ một cách nhanh nhất nên hãy đi sớm nếu bạn chọn quán này. Hanoi Soul Cafe có rất nhiều loại thức uống hơn quán khác ở cùng tầng, và chuyên viên cũng khá quen thuộc.

Hapro Bốn Mùa Cafe: 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm



quành bờ hồ Hoàn Kiếm có rất nhiều quán coffe giá cả tương đối rẻ, hoặc bạn cũng có thể mua thức uống nơi nào đó và đến ngồi trên ghế đá, thong thả trải nghiệm dòng chảy của tại TP. Hà Nội. Nếu muốn một chỗ ngồi tốt hơn, bạn có thể chọn Hapro Bốn Mùa Cafe, nhưng dĩ nhiên nơi đây giá cả cũng giá bán đắt hơn.

Commune: 20A Đường Ven Hồ, Tây Hồ



Bia giá 30.000đ, chuyên dụng cho thanh lịch và cảnh hồ phóng khoáng nhìn từ vị trí trên tầng thượng, còn điều gì hoàn hảo nhất hơn? tuy vậy, quán này khá khó tìm, nằm gần đường Lạc Long Quân, bên cạnh một nhà hàng chay.

Hãy làm một tour du lịch tại TP. Hà Nội dù chỉ là để đắm mình trong không gian của những quán nước quan trọng đặc biệt kể trên. Cũng là 1 nụ cười rất độc đáo, đúng chứ?

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét