Pages

Đủ loại món nướng sài thành

TP sài thành vào mùa mưa, ban đêm sau cơn mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được trải nghiệm những món nướng thơm phức, mặn mòi hương liệu gia vị. Các quán bán hàng nướng cũng nhiều vô kể, mẫu mã món thì vô biên. điểm qua một trong những nơi với các mang nét đặc trưng riêng đáp ứng một cách đầy đủ ý thích của mỗi cá nhân.

Phố gà nướng vô cùng rẻ



Đoạn đường Lê Quang Định kéo từ ngã tư đường với Nơ Trang Long đến trường ĐH Công nghiệp (quận Phú Nhuận – Gò Vấp) có hơn chục xe gà nướng. Gà nướng nơi đây giá tương đối rẻ, tầm 100K/con, gà cũng không cao, vừa ăn. hương liệu gia vị ướp  vừa đủ, nhất là món tương sốt dùng để làm chấm gà, chua ngọt, khá lạ. Đông khách nhất ở phố gà đó là quán Anh Tư. Quán có bàn nhỏ để ngồi lại, gà nướng mềm, nhanh nên khi nào cũng đông khách. thế mạnh nữa là quán bán từ chiều, đến lúc tối khuya, không sợ hết món giữa chừng.

Quán nướng kiểu Nga



Với nhiều bạn mê món nướng ở sài thành, Chiều Nay là cái thương hiệu đã không còn gì lạ. Là một nhà hàng hẳn hoi, nằm ở trọng tâm Q3, xung quanh bảo tàng chứng tích kungfu ở đường Võ Văn Tần, quán Chiều Nay có thâm niên khoảng 10 năm. Món nướng ở đây mang phong cách “Tây” với những loại thịt khá lạ như phần thịt cá sấu, cừu… đến rất gần gũi như heo, bò,… ăn kèm salad và khoai tây chiên. Gía mỗi món khoảng xấp xỉ 100K, nhưng khá “đáng”. gia vị vừa thơm vừa ngon, tinh xảo, thịt nướng mềm, đậm đà. Quán khai trương từ 4h30 nhưng đóng khá sớm vì lúc nào cũng đông khách.

Bò lá lốt Bắc Hải



Chỉ với 20-30K/phần, quán sẽ là giá thấp với phần thịt cuộn bên phía trong đầy, ngọt. Ngoài bò lá lốt, nơi đây còn bò nướng mỡ chài, bánh xèo miền trung bộ. gia vị chấm mắm nêm cũng đậm đà. Mỗi phần bò nướng được ăn với với bánh tráng, bún, rau, đồ chua. Quán dân gian, lại nằm bên bên khu dã ngoại công viên Lê Thị Riêng (ngay góc Bắc Hải, CMT8) nên chiều tối tối thường đông khách và phục vụ hơi lâu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét