Pages

Những món thủy sản tuyệt ngon ở TP Đà Nẵng

Là TP ven biển nên hải sản ở Đà Nẵng vô cùng đầy đủ, tươi sạch, giá lại rẻ. Dưới đó là loại hải sản ngon chúng ta không nên bỏ qua khi bạn tới Thành Phố Đà Nẵng.


Chip chip hấp xả



đây là loại hải sản ngon, rẻ và cực kỳ đặc biệt của TP Đà Nẵng. Chip chip thường được hấp hoặc luộc với cách chế biến y hệt như ngao. thưởng thức những con chip chip nóng nực, chấm với muối tiêu chanh ớt, các bạn sẽ có được chất ngọt đậm, thơm ngon của món này. Chip chip được bán tại bất cứ nhà hàng quán ăn hay quán bia ven biển nào. Một tô chip chip có giá từ 30.000 – 50.000 đồng.

một số loại ốc



Phải xác nhận rằng ốc ở Thành Phố Đà Nẵng rất phong phú và đa dạng và đa chủng loại, từ những loại ốc sông cho đến ốc biển đều có cả. Những loại ốc phổ biển ở đây rất có thể kể đến như ốc hút, ốc đá, ốc, ốc hương. Những con ốc sau thời điểm được cắt đít và rửa sạch sẽ được xào với dừa, xả, ớt cho đến lúc thấm các gia vị. ăn với với ốc thường có đu đủ xanh và bánh tráng.

độ ngọt, vị mặn nước lèo của ốc cùng theo với vị giòn rụm và béo ngậy của ốc chỉ đề cập đến thôi đã khiến bao người phải chảy nước miếng. nhiều loại ốc khác của TP Đà Nẵng có mức giá từ 20.000đ/đĩa trở lên trên. trên phố Lê Duẩn có rất nhiều quán ốc ngon và rẻ.

Sò điệp nướng hành mỡ



nếu khách hàng là người hâm mộ món tu hài nướng hành mỡ thì đến TP Đà Nẵng, không nên bỏ qua việc trải nghiệm món ăn ngon này. Vị sò điệp ngọt, mềm, thơm dùng kèm hành mỡ vừa tới thơm nức cùng bùi, béo của lạc sẽ làm bạn không thể nào quên. Sò điệp nướng hành mỡ được bán phổ biến ở những quán bia ven biển tương tự như các quán ăn và đã được biết tới phổ cập với cái brand name “Shell nướng hành mỡ”. Một đĩa sò điệp nướng có giá khoảng 70.000 – 100.000 đồng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét