Pages

Chấm điểm 4 cửa hàng sushi không còn xa lạ của TP sài gòn

Sushi Bar có mức giá tối đa, Sushi Tokio Town dành cho mọi độ tuổi và sushi băng chuyền Kuru Kuru… đều có điểm chung là ngân sách giá thấp.



Tokyo Deli



Nếu Sushi Bar là nhà hàng có giá tối đa trong 4 cửa hàng sushi không còn xa lạ của khách khứa thành phố sài gòn thì Tokyo Deli với đồng loạt mục đích như xóa khỏi lưu ý đến món thức ăn Nhật chỉ dành riêng cho người có tiền, reviews ẩm thực Nhật đến với tương đối nhiều đối tượng người dùng khách hàng, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món thức ăn Nhật thành một nhu yếu thường xuyên và phổ biến… có mức giá giá thấp. Song cũng từ các điều trên mà với những người sành ăn, Tokyo Deli được nhìn nhận hơi thua kém so với các quán sushi khác như cuốn sushi không hẳn tay, trang trí món đơn giản và giản dị, số lượng phần ăn hơi “hẻo”….

Kuru Kuru



Trong tiếng Nhật, Kuru Kuru Tức là xoay vòng công thêm tới thời điểm này, Kuru là nơi duy nhất của TP sài gòn có sushi dạng băng chuyền. điểm vượt trội của phương án trải nghiệm sushi theo dạng này đó là với mỗi đĩa chỉ có 2 miếng, quang khách rất có thể thử được không ít loại sushi đồng thời. không tính con số sushi phong phú, mỗi tháng, đầu bếp tại đây còn sáng tạo và reviews 1, 2 loại sushi mới để tân khách hưởng thụ. Nếu không thích sushi băng chuyền hay muốn yên tĩnh, bạn có thể chọn tầng hai của quán làm điểm đến.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét