Pages

Những món thức ăn sáng ngon mà rẻ ở Singapore

cùng với giao thoa văn hoá của không ít dân tộc, ẩm thực Singapore đã kết nạp nhiều tinh tuý và tạo ra bức ảnh ẩm thực đầy màu sắc. Một chuyến du ngoạn tới quốc gia này rất có thể cho hành khách thời cơ được thưởng thức các món ngon từ mọi chỗ của quốc tế. Tuyệt vời hơn thế nữa, bạn sẽ không tốn kém quá nhiều chi phí để bù đầy cái bụng rỗng. Dưới đấy là những món thức ăn hợp chi phí cho bữa sáng ở đảo quốc sư tử.

bánh mì nướng Kaya



Bánh mỳ nướng bằng than được phết với kaya (một loại mứt làm từ dừa và trứng) là món ăn ưng ý của người dân Singapore để bắt đầu 1 ngày mới. ở 1 vài nơi, chúng ta có thể trải nghiệm bánh mì nướng kaya với trứng lòng đào và chấm dứt bữa sáng bằng một tách kopi (coffe đen). đó là bữa ăn sáng dễ dàng nhất nhưng rất có thể đơn giản khiến bạn bằng lòng. bạn có thể phát hiện món ăn này ở hầu hết các quán cà phê ở Singapore.

Chee Cheong Fun



Chee Cheong Fun là món thức ăn có xuất phát từ Trung Quốc. đó là một dạng bánh cuốn với lớp bột gạo mỏng và nhân phía bên trong siêu đa dạng bao hàm tôm, xá xíu hay miếng thịt bò. bạn có thể hưởng thụ món bánh này giản dị và đơn giản chỉ cùng nước sốt cay hoặc ngọt với hạt vừng được rắc lên phía trên đĩa bánh.

Roti Prata



Một món thức ăn điển hình khác của bệnh nhân dân Singapore có thể làm bạn hài lòng, đặc biệt là vào các mỗi sáng là món bánh Roti Prata. Đây chính là món bánh kếp có nguồn gốc từ Ấn Độ với phần nhân đa dạng như pho mát, hành tây, nấm hay trứng. Bánh Roti Prata ‘Kosong’ (không có nhân) có giá rất rẻ, chưa tới 1 USD Singapore ( tương đương 17.000 đồng).

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét