Pages

Các địa điểm du lịch hoàn hảo nhất, xuất sắc phải tới vào dịp trước giao thừa



thời khắc trước tết nguyên đán thường được coi là thời địa điểm du lịch tuyệt vời ở Việt Nam. Các điểm du lịch tuyệt vời nhất, xuất sắc và nổi danh phải đến vào dịp trước Tết mà công ty du lịch Đà Nẵng trình làng đến các bạn tiếp sau đây không chỉ là không gian trong lành, cảnh quan thơ mộng, mà chi phí chuyến du lịch cũng khá rẻ. nên chọn lựa trong số những điểm đến này và lên chương trình du lịch ngay nhé.

Thành phố Đà Lạt



Quả không hổ danh là TP ngàn hoa, bất cứ thời khắc nào trong thời gian, Đà Lạt cũng luôn khiến mọi du khách ngạc nhiên và chìm đắm trong sắc hoa mộng mơ và tỏa nắng.

Nếu mùa hè mang về cho Đà Lạt chiếc áo gold color tỏa nắng của hoa dã quỳ, mùa đông khoác cho Đà Lạt chiếc áo trắng bong khôi thì thời điểm trước năm mới, Đà Lạt lại như 1 thiếu nữ dịu dàng, tràn đầy sức sống và ngây thơ với màu hồng phấn của sắc hoa anh đào. Tháng 1, dọc phía 2 bên đường từ TP.Đà Lạt đến Cầu Đất và để được nhuộm hồng bởi hàng hoa anh đào nở muộn.

quan trọng đặc biệt, tại địa điểm du lịch đẹp, nức danh phải mang tới vào dịp trước Tết này, hành khách còn được tận thưởng một không khí trong lành, thái hoà cùng những món ngon độc đáo và cảm thấy không gian đón năm mới rộn rịp, tươi vui của người dân bản đất.

Đảo Phú Quốc



Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự đắc, thuận lợi, giá cực rẻ và vui vẻ, cũng giống như những đề xuất tour du lịch Phú Quốc của bệnh nhân dân địa phương thì thời khắc tuyệt vời và hoàn hảo để tham quan Phú Quốc chính là trước Tết âm lịch 1 tháng. Bởi vào ngày nay, đảo Phú Quốc khá vắng người, không khí lại thoáng mát, trong sạch, không mưa và bão,…quan trọng là hải sản cũng vào mùa thường xuyên nhất những năm, chỉ việc ra khơi một lúc là đã có đủ tôm, cua, ghẹ, mực, nhím biển,…ăn một ngày dài rồi.

Phú Quốc không chỉ biển, những vùng đồi núi nguyên sinh cùng những làng chài ven biển hoang vu, chưa bị tham quan hóa như Rạch Tràm, Rạch Vẹm, Bãi Thơm,…đang đợi các bạn ghé thăm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét