Pages

Những phố ẩm thực nổi danh nhất Hàn Quốc không thể chưa tới

Hãy chuyến du lịch Hàn Quốc và mày mò những thành phố ẩm thực hấp nức tiếng, ngon và rẻ kể trên và sẽ cho share cho cái đó tôi biết khu phố chế độ dinh dưỡng nào quyến rũ bạn nhất nhé.

Phố đậu phụ Chodang ở Gangneung



đậu hũ không chỉ là 1 món thức ăn phổ biến của người korea, mà còn là nguyên liệu chính trong không ít món thức ăn hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi chuyến tham quan korea. trong số ấy phải kể đến món đậu phụ hầm nổi danh của Gangeung.

Tùy vào hương vị và sở thích, bạn cũng có thể trải nghiệm đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu hũ hầm tương đặm đà hoặc đậu phụ hầm với hải sản và cá loại rau….Và theo kinh nghiệm du lịch và tò mò những thành phố chế độ ăn uống nổi danh và độc nhất nhất Hàn Quốc thì bạn nên thưởng thức món đậu phụ mềm hầm thủy hải sản cùng cơm đậu đen, món ngon nức tiếng nhất phố đậu phụ Chodang ở Gangneung. giá tiền rất có thể nao núng từ 13.000 – 36.000 won (khoảng 250.000 – 680.000 VND) tùy thuộc vào suất ăn bạn chọn.

Phố Gỏi Cá Millak-dong ở Busan



không chỉ có thành phố ẩm thực khăng khăng phải đưa đến một đợt khi du lịch korea, phố Gỏi cá Millak-dong ở Busan còn là thành phố chế độ ăn uống tự hào của Hàn khi được ghi danh trong Sách Kỷ lục Guinness Thế giới với hơn 500 quán ăn Sashimi (gỏi cá).

bạn cũng có thể đến thẳng trực tiếp thành phố gỏi cá nổi tiếng này để hưởng thụ món Sashimi vừa tiết kiệm vừa ngon của vùng biển Gwangalli hoặc ghé đến chợ thủy sản lớn nhất Busan để chọn cho chính mình một chú cá sạch sẽ, sau đó ghé đến bất kỳ nhà hàng nào trong phố này và nhờ họ chế biến giúp. kế tiếp, chúng ta có thể ngồi lại nhà hàng quán ăn, gọi thêm món súp hải sản cay và tận thưởng món ngon, đặc sản Busan nên ăn một lượt khi chuyến du lịch Hàn Quốc, hoặc mang món Sashimi của tôi đến bãi biển Gwangalli để vừa vị vừa ngắm biển.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét