Pages

Review nhẹ Volkswagen Scirocco 2012

loại xe Scirocco ra mắt lầu trước hết năm 1974 được xem là bản Sport của đời xe Volkswagen Golf. Scirocco từ khi có mặt đã tạo ra 1 sự bứt phá trong khi ấy cùng theo với hoài bão tạo ra một phong trào xe pháo hiệu quả. ngoài ra doanh số vào của xe đang không đạt như ý muốn and phải xong xuôi kiến thiết vào thời điểm năm 1995. phải tới năm 2008, thế hệ trang bị 3 của Sicrocco thế hệ tái xuất tại triển lãm xe con Geneva với mục tiêu trở nên tân tiến một loại xe thể thao, dạn dĩ cùng theo với các tiêu chí công nghệ vượt bậc.

đc trình làng đến quý khách hàng Việt Nam giữa tháng tam/2011 từ đây tới nào bạn sẽ không có gì khó để nhìn nhìn thấy Scirocco bánh di chuyển trê tuyến phố. tọa lạc phân khúc xe Sport 2+2 (2 cửa ngõ 4 chổ ngồi) cạnh tranh với Hyundai Genesis Coupe tuyệt mới nhất được xem là các kẻ địch Toyota 86, Subaru BRZ tuyệt Renault Megane RS. Volkswagen Scirocco bao gồm tận dụng điểm mạnh rất to lớn từ mẫu mã năng động, mô tơ bạo dạn đến cỗi nguồn "hóa học Đức" & giá thành "tương đối rẻ"
Ở VN), Volkswagen được phân phối có 2 bạn dạng động cơ. Tại phiên bản động cơ 1.4L mang đến công suất 168 mã lực mang giá cả 1,1 tỷ đồng và phiên bản động cơ 2.0L mang đến công suất 208 sức ngựa sở hữu giá cả một,bốn tỷ VNĐ. cả 2 hầu hết đc thiết bị cây hộp số cốc vừa lòng kép DSG  6 cung cấp xuất xắc 7 cấp cho cùng hệ dây dẫn đông cầu trước. xe cộ được BH hai năm không giới hạn Km. bản mà lại đội danhgiaXe dùng để làm kiểm soát là bản mô tơ 2.0L có giá bán 1,4 tỷ VNĐ.

thế hệ đồ vật 3 của Scirocco vẫn đc trở nên tân tiến xác định vào khung gầm của người bằng hữu Golf mà lại sở hữu dáng vẻ khỏe khoắn and hung hãn rộng. với mẫu mã của một cái hachback coupe 2 cửa ngõ nhưng với các ghế sau đủ bát ngát, Scirocco khá hợp với thị hiếu & nhu yếu sài của khách hàng Việt Nam. một đời xe to gan lớn mật, thời trang and linh động mặt phố đông.


phía đầu xe với cụm đèn pha xenon khá hung tợn liền mạch có lưới dùng để tản nhiệt dạng nhỏ nhắn đen trơn tương đối ngắn gọn. hình dáng thể thao Tại phía đầu xe đc dồn vào dựa vào cản trước của chiếc xe tương đối lớn and xuống tốt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét