Pages

Đánh giá Nissan NP300 Navara EL 2016

nói đến Nissan NP300 Navara, không chỉ có Ở công nghiệp sex Việt Nam mà đến tất cả của các nước khác loài người sẽ nghĩ gần tới một cái cung cấp tải mạnh bạo, bền bỉ đến từ Nhật Bản. and mang bề dày lịch sử hào hùng trở nên tân tiến, chinh phục khách hàng mọi chỗ trong quãng rộng 80 năm qua, chiếc pick-up của Nissan đã được “gán” cho thương hiệu “vua buôn bán vận chuyển”.

trở về với công nghiệp sex ô tô trong nước toàn cục và phân khúc phân phối chuyển vận nói riêng đang được càng ngày càng khó khăn khốc liệt, Nissan Việt Nam sau thời gian dài “ngâm cứu” sẽ ra quyết định trình làng một tân binh khôn cùng Đặc trưng – NP300 Navara EL. nổi bật ở đoạn đây là kiểu bán vận tải duy nhất trong phương thức không tập luyện khối hệ thống treo sau hình dạng nhíp lá thường nhật mà lại thay thế lò xo trụ và đường ống dẫn hạn chế chấn cũng như một chiếc SUV thật thụ, Bên cạnh đó EL vẫn còn đc thừa hưởng cây hộp số tự động 7 cấp kể từ nhân dân anh em anh VL. nhì yếu tố nà không chỉ là nhằm “bồ” Navara tại VN) đông đủ hơn với bản 1 cầu lượng tự động mà vẫn còn cải thiện mức độ cạnh tranh, từng bước mở rộng thị phần ko kể sự thống trị của Ford Ranger cùng các quân địch đồng hương khác ví như Toyota Hilux, Mazda BT-50 hay Mitsubishi Triton.

tương tự những người bầy khác, NP300 Navara EL được Nissan nhập cảng nguyên chiêc kể từ Đất Nước Thái Lan và hiện có mức giá phân phối được xem là 649 triệu VND. trên đây là 1 con số hấp dẫn hơn nhiều khi để cạnh hai cái brand name đối đầu trực diện hơn cả là Ranger XLS 2.2 4x2 AT và BT-50 2WD 2.2 AT, “cặp song sinh” nè vốn lần lượt có giá cung cấp được xem là 685 & 719 triệu đồng.

so với bản “full-option” Navara VL thì EL “ngắn gọn” hơn tí chút Tại chiều cao hoàn mỹ, and bố kích tấc then chốt lần lượt đạt 5.255 x 1.850 x 1.795 (mm), chiều dài nền tang tam.150 (milimet) cộng khoảng ánh sáng gầm xe 225 (mm). tóm lại, Navara EL nhưng vẫn phía bên trong đội “béo con” của phương thức, nhờ đó mà cầm lái anh chàng nào là trên phố phố thì mình đã sở hữu cảm tưởng rằng người nhà Hình như đang siêu “nghênh ngang”, choáng địa điểm and tôi cũng nhận biết không hề ít những chiếc xe sản phẩm sẽ “nép nhà bạn” kể từ xe khi phát hiện EL.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét