Pages

món ăn ngon đặc sản TP Lạng Sơn nổi danh – ăn uống TP. Lạng Sơn

Những món ăn ngon ở TP. Lạng Sơn được du khách gần xa yêu thích mà chúng ta nên trải nghiệm khi đi chuyến du lịch Thành Phố Lạng Sơn. nếu như khách hàng biết Thành Phố Lạng Sơn có đặc sản gì khác danh sách phía bên trên thì hãy giữ lại bình luận để share thông báo bổ ích đó cho mọi người nha. Chúc bạn có chuyến du ngoạn vui tươi và thuận tiện.

Bánh cuốn trứng



Chắc bạn đã có lần ăn bánh cuốn thịt, bánh cuốn mộc nhĩ hay bánh cuốn hành nhưng bánh cuốn trứng thì có lẽ bạn thứ nhất được nghe đúng không? Vậy thì khi đi tour du lịch Tỉnh Lạng Sơn bạn một mực phải thử các món ăn khác biệt này. Bánh cuốn trứng nên ăn nóng để trứng không xẩy ra tanh bởi thế chủ các tiệm bánh cuốn đó sẽ làm bánh những lúc có khách tới ăn. Vỏ bánh tráng mỏng, sau đó sẽ đập thêm cái trứng, bỏ ít hành, thịt băm và mộc nhỉ vào rồi hấp trong tầm 30s sẽ ra một chiếc bánh cuốn trứng vừa thơm vừa ngon nóng nực. Khi ăn các bạn hãy rưới nước mắm vào bánh và ăn thế nào cho trứng không xẩy ra vỡ bởi trứng chỉ mới ở dạng lòng đào thôi chứ còn chưa thực sự chín hẳn. Để hưởng thụ món đặc sản thơm ngon ở TP. Lạng Sơn này các bạn hãy tới đường Nguyễn Du, Ngô Quyền, Ngô Gia Tự hoặc trong những siêu thị ở Tỉnh Lạng Sơn.

Bánh áp chao



Bánh áp chao thơm giòn nóng hổi chấm với nước mắm nam ngư cay chua thì đảm bảo bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi. Bánh áp chao bắt đầu từ Cao Bằng, sau thời điểm nó được đưa tới TP. Lạng Sơn thì đã thời gian nhanh trở thành một món ăn đặc sản hấp dẫn ở TP Lạng Sơn rất được yêu thích. Bánh áp chao biết phương pháp làm cũng không thật phức hợp, vỏ bánh khiến cho bột gạo tẻ lẫn gạo nếp, nhân bánh là thịt vịt áp chao vừa mềm vừa thơm. món ăn này không chỉ có cuốn hút những giới trẻ yêu thích ăn vặt mặc cả người già, trẻ em đều khó cưỡng được nếu đã có chót băng qua quán bánh áp chao với mừi hương nồng dịu.

Phở chua



Một bát phở chua có sự phối hợp của đa số loại vật liệu khác nhau như lạc rang, dưa chuột, khoai lang chiên, hành khô, thịt xá xíu, thịt gà xé, xúng xàng, bánh phở, rau thơm với 1 loại nước dùng để sốt cá biệt mà chỉ người dân Tỉnh Lạng Sơn mới biết. Khi ăn phở chua, các bạn sẽ sẽ có được vị béo của nước sốt, vị giòn của khoai chiên xen lẫn vị bùi của lạc, vị cay của ớt và chua nhẹ của phở. Phở chua tiêu hóa hơn hết vẫn là vào mùa hè bởi khi lấn vào cảm giác mát, không xẩy ra ngấy dễ ăn. nếu khách hàng muốn ăn Món ngon cổ xưa ở TP. Lạng Sơn này thì hãy đến các đoạn đường Nhị Thanh, Lê Lai hay Bắc Sơn nhé, giá bán mỗi tô phở chua chỉ ở mức 25k – 30k/tô thôi.

Rượu Mẫu Sơn



Rượu Mẫu Sơn là thứ đồ dùng uống thân quen trong những cuộc tiệc tùng, lễ hội và nhậu nhẹt của người dân Thành Phố Lạng Sơn. Nhờ vào sự phát minh sáng tạo và công thức bí truyền đơn lẻ mà người Dao ở Mẫu Sơn đã tạo nên được 1 loại rượu có màu trong suốt, ủ bằng men lá rừng và đến lúc uống không bị gắt lại vừa thơm vừa ngon hấp dẫn. Rượu Mẫu Sơn cũng là 1 trong loại đặc sản nổi tiếng ở Tỉnh Lạng Sơn được bạn chọn về làm quà tặng tương đối nhiều.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét