Pages

Nên đi đâu chơi thời điểm dịp lễ 10/3 đẹp, giá cực mềm?

mong muốn, với những share ở trên cao rất có thể trả lời được các câu hỏi của gia đình về luận điểm “Nên đi đâu chơi ngày lễ 10/3 đẹp, giá cả tương đối rẻ?”. Chúc hành khách chọn được cho bạn một nơi đến hoàn hảo và có chuyến nghỉ dịp tươi vui nhé.



TP Quảng Ninh (Đảo Quan Lạn + Cô Tô)



Quan Lạn: Để di chuyển tới đảo Quan Lạn, trước nhất khách tham quan đi xe tới Hạ Long, Tiếp nối đi phà sang Hòn Gai rồi mua vé tàu ra Quan Lạn. chuyến tham quan Quan Lạn có bãi tắm đẹp, cát trắng xóa và nước biển sạch. sắp tới đây, các bạn có thể đốt lửa trại làm tiệc nướng trên biển rất lôi cuốn. Quan Lạn nổi danh thuộc những loại hải sản nức danh như: Sá sùng, tôm, cua, ghẹ, sứa biển, hến, ốc…

Đảo ngọc Huyện Đảo Cô Tô: đó là điểm du lịch biển nức danh ở miền bắc bộ, Đảo Cô Tô có khoảng không trong xanh thông thoáng, với những hàng phi lao xanh cùng bãi biển trong veo, cát trắng xóa đẹp lung linh. Điểm nhấn của tham quan Cô Tô đây là cảnh Vàn Chải vào buổi sáng, ngắm Cô Tô từ đèn biển vào phía trong bình minh hay hoàng hôn, đi xe đạp điện dạo quanh đảo…

Chợ tình Khau Vai, Mèo Vạc – Hà Giang



du lịch Hà Giang Dịp lễ 10/3 các bạn hãy ngược lên phía Bắc để đến với chợ tình cổ điển của bệnh nhân dân Khau Vai (Mèo Vạc). Đây là phiên chợ đặc biệt hàng năm có duy nhất một lần, dành cho tất cả những người yêu nhau vì một lí do gì đó mà người ta không đến được cùng với nhau. vào trong ngày 26/3 âm lịch, họ xuống núi tới dẻo cao Khau Vai để tham gia phiên chợ tình. Khi gặp nhau họ sẽ kể lẫn nhau nghe về cuộc sống thường ngày, kỉ niệm qua những câu hát.

không chỉ có thế, ghé thăm chợ tình Khau Vai bạn còn được hưởng thụ những các món ăn đặc trưng như: Thắng cố, xôi ngũ sắc, rượu ngô, cháo ấu tẩu…

Vũng Tàu



Vũng Tàu là thành phố ven biển, có bãi biển trải dài 20km, là điểm du lịch nức tiếng lôi cuốn nhiều du khách phí a trong và phí ngoài nước. chuyến tham quan Vũng Tàu có gì chơi? Vũng Tàu chiếm dụng bãi biển dài và đẹp, điểm hấp dẫn lúc đến Vũng Tàu đó là tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển khơi.

Những nơi đến chẳng thể bỏ dở khi tới Vũng Tàu như: Thích Ca Phật Đài, Tượng Đức Chúa dang tay, Bạch Dinh, nát bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, đèn biển Vũng Tàu, Hòn Bà…Và hưởng thụ những món hải sản ngon nổi tiếng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét