Pages

nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở khu vực miền bắc?



Với 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương bạn có thể chọn lựa cho chính mình những địa điểm du lịch hoàn hảo nhất ở miền Bắc. nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở khu vực miền bắc? để sở hữu tham quan khu vực miền bắc ngày lễ hội 10/3 thêm ý nghĩa và nhiều hưởng thụ lôi cuốn, khách tham quan cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.



tham quan Sapa dịp giỗ Tổ Hùng Vương



Nên đi đâu chơi ngày lễ hội 10/3 ở khu vực miền bắc? Tới Sapa để say sưa trong không gian thơ mộng, thái hoà, sương che phủ trắng xóa những bản làng. Sapa vào năm này tràn trề sắc hoa đua nở, những cánh đồng xanh mướt như thiên đàng vậy bạn có thể lưu những bức ảnh làm kỉ niệm cho chuyến hành trình đầy ý nghĩa sâu sắc này.

hưởng thụ chẳng thể bỏ dở khi chuyến tham quan Sapa đấy là đoạt được và khám phá đỉnh Fansipan, nay đã có cáp treo Tột Đỉnh Fansipan nên bạn cũng có thể ngắm nhìn đỉnh núi này rất đơn giản. Bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Thác ái tình…cũng là những địa danh mà các chúng ta không nên bỏ lỡ.

khám phá đảo Cô Tô hoang vu



Cô Tô là 1 trong những hòn đảo đẹp tuyệt vời nhất ở vịnh Bắc Bộ, với thời gian hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ cùng những bãi biển trải dài, nước xanh và trong veo. tour du lịch Cô Tô dịp 10/3 là gợi ý hoàn hảo cho chuyến hành trình của bạn thêm lôi cuốn. Cô Tô không chỉ có biển, rừng nguyên sinh mà vẫn quyến rũ bởi những đoạn đường ái tình đẹp lung linh, các bạn có thể mượn xe đạp dạo kế bên để tò mò cảnh quan khi đến đây.

Một trải nghiệm du khách chẳng thể bỏ dở lúc đến hòn đảo dễ thương này là, đứng trên “Đèn biển Cô Tô” có thể chiêm ngưỡng cảnh vật từ trên cao và chụp những bức ảnh làm kỉ niệm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét